:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์กังวลอาจซ้อมไม่เต็มที่ก่อนเปิดซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังกังวลใจกับการเตรียมทีมและฝึกซ้อมก่อนเปิดซีซั่นใหม่ระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยอมรับว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'จะส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมต่อทุกทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ขึ้นอยู่กับทีมใดจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วเพื่อรับมือกับสถานการณ์ในปัจจุบันเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์ดินาลส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองในซีซั่น 2020 จากการร่วมงานกันปีที่สองของเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ กับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของรางวัลรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยม รวมถึงการเทรด เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกดาวดังมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ว่าที่ปีกนอก'ฮอล ออฟ เฟม'ยังกังวลใจกับการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส 


'เรามีผู้เล่นเก่งและมีพรสวรรค์เป็นรายบุคคล แต่คุณจะทำได้ดีเท่ากับทีมโดยรวมของคุณ' ฟิตซ์เจอรัลด์ เผย 'เราต้องลงฝึกซ้อมในสนาม เราต้องทำงานบางอย่าง เราต้องทำให้คนใหม่ที่เข้ามาคุ้นชินกับสิ่งที่เราทำ ผมคิดว่าทุกคนมีความกังวลที่จะกลับไปทำงานและออกไปที่สนามและดูว่าเรามีอะไรบ้าง' 

'ไม่ว่าภาพรวมจะเป็นอย่างไร ทีมที่สามารถปรับตัวเร็วที่สุดและสร้างบรรทัดฐานของพวกเขาจะก้าวขึ้นมาอยู่ด้านบน'

ฟิตซ์เจอรัลด์ จะอยู่ในกลุ่มปีกนอกของ คาร์ดินาลส์ ร่วมกับ ฮ็อปกิ้นส์, คริสเตียน เคิร์ค, คีชอน จอห์นสัน, ฮาคีม บัตเลอร์ม, แอนดี้ อิซาเบลล่า และ เทรนท์ เชอร์ฟิลด์ รวมถึงรันนิ่งแบ็ก เคนแย่น เดร้ค แต่มันจำเป็นที่จะต้องมีการฝึกซ้อมในสนามเพื่อการทำความเข้าใจกันระหว่างควอร์เตอร์แบ็กด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด