:::     :::

'เคอา'เสียว!โซลชายก'ดีน'ว่าที่มือหนึ่งผี-สิงโต

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
1,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาส่งสัญญาณเตือนไปถึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม ว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งที่ถูกปล่อยยืมจะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทั้งสโมสร และทีมชาติอังกฤษได้

    นายใหญ่ชาวนอร์เวย์อนุญาตให้มือกาววัย 23 ปี อยู่ช่วยทัพ ดาบคู่ จนกระทั่งฤดูกาลนี้ลุล่วง แม้ว่าทั้งสองทีมจะกำลังขับเคี่ยวกันแย่งชิงโควต้าฟุตบอลยุโรป

    ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษสร้างชื่อได้อย่างมากกับฤดูกาลแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก และถูกยกให้เป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     แม้ด้วยฟอร์มที่เตะตาของเขาจะทำให้ได้รับความสนใจจาก เชลซี แต่ โซลชา ก็ดับข่าวลือนั้นด้วยการยืนยันว่า เฮนเดอร์สัน คืออนาคตของ ผีแดง

    นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมนอร์เวย์ยังเปรยว่าการเจรจาที่จะให้ เฮนเดอร์สัน กลับไปยัง เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 3 นั้นยังคงห่างไกลจากข้อตกลง

    "สำหรับผม มันไม่สำคัญว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร ในทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้มี ดีน เฝ้าเสา ดังนั้นเขาควรที่จะได้รับอนุญาตให้อยู่จนจบ" โซลชา กล่าว

    "มันไม่ได้สำคัญในแง่ที่ว่า ดีน จะเป็นอย่างไรในฤดูกาลหน้า"

    "ซีซั่นนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาทำตัวเองด้วยฟอร์มที่ดี และพิสูจน์ว่าเขามีโอกาสเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ และมือหนึ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด"

    "ไม่ใช่หน้าที่ของผมในการทำให้นักเตะมีความสุขไม่ว่าจะอยู่กับทีมหรือไม่ มันเป็นความรับผิดชอบของพวกเขาเองในการโชว์ฟอร์ม และทำให้ได้ดี"

    "ดีน ได้สร้างทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพัฒนาไปอย่างน่าอัศจรรย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด