:::     :::

นิโคลหนุนหงส์คว้า'คูตี้'ถ้าราคาเหมาะสม

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ นิโคล อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชียร์ต้นสังกัดเก่าคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง หากราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม

สื่อของสเปนรายงานตรงกันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยสตาร์ทีมชาติบราซิลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งราคาไว้ที่ระดับ 80 ล้านปอนด์ แต่สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่ลา ลีกาพร้อมลดค่าตัวกระหน่ำเหลือเพียง 44.5 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าเหนื่อยด้วย

งานนี้ทาง นิโคล หนุนให้ทีมเก่าคว้า คูตินโญ่ กลับมาร่วมทีม หากราคาเหมาะสม

"แน่นอนอยู่แล้ว, ทำไมจะไม่เอาล่ะ" นิโคล กล่าวผ่านทางอีเอสพีเอ็น

"ผมไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมถึงจะไม่เอาด้วย, ที่เดียวที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมก็คือ ลิเวอร์พูล, สถานที่แห่งนี้รักเขา, เขาก็รักที่นี่"


"ลองนึกภาพการเสริม คูตินโญ่ เข้ามาในทีมเวลานี้ที่ยังเป็นแชมป์ยุโรปได้ แม้ว่าพวกเขาจะตกรอบในปีนี้ และการก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก"

"คุณจะเสริมนักเตะที่มีศักยภาพอย่าง คูตินโญ่, คนที่จะเข้ามาและอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ ทิโม แวร์เนอร์ เป็นการยกตัวอย่างนะ, เขาต้องอยู่ที่นั่นกับการสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง"

"ถ้าราคาถูกลดลง, ฟังนะ, เขาทำเงินได้ปีละ 13 ล้านปอนด์, ราคาที่ซื้อตัวเขาไม่ธรรมดา แต่ถ้าราคาเหมาะสม ก็ไม่ต้องคิดเลย, มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด