:::     :::

อดีตนายใหญ่เรนเจอร์ยกกิลมัวร์ยอดแข้ง

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค วอร์เบอร์ตัน อดีตกุนซือ เรนเจอร์ส ยกย่อง บิลลี่ กิลมัวร์ ดาวรุ่งของ เชลซี จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งแห่งอนาคตของทีมชาติสกอตแลนด์

เจ้าหนูวัย 19 ปีลา เรนเจอร์ส มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ปี 2017 กระทั่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในปีนี้แถมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องอย่างสูงจากเหล่ากูรูทั้งหลายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดกองกลางของโลก ซึ่งทาง วอร์เบอร์ตัน ที่เคยทำงานร่วมกันตั้งความหวังอย่างสูงว่า กิลมัวร์ จะเติบโตเป็นยอดแข้ง

"เราใช้เวลากับแม่และพ่อของเขา, แต่เมื่อเขาเติบโตขึ้น, มันก็เริ่มยาก" วอร์เบอร์ตัน กล่าว "พรสวรรค์ของเขาไม่เป็นที่สงสัยเลย, ผมจำได้ในเกมเจอกับ ดันดี สำรอง ผมดูที่ บิลลี่ ในวัย 15 ปีตอนนั้นและคิดว่าเขามีปัญหาเรื่องสุขภาพเพราะเขาดูบอบบางมาก แต่เขาก็ลงสนามและวิ่งแสดงศักยภาพ"

"เขาซ้อมกับเรา 2-3 ครั้งกับทีมชุดใหญ่และผมพอใจอย่างมากที่ได้เห็นในสิ่งที่เขาทำ, พรสวรรคค์อันยอดเยี่ยม, ผมคิดว่าสกอตแลนด์มีมิดฟิลด์ระดับเวิลด์ คลาสแห่งอนาคต, ผมคิดแบบนั้นจริงๆ"

"ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาต่อไปเพราะเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมโดยมี แฟร้งค์ และ โจดี้ (มอริส, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม) รวมถึงนักเตะที่ เชลซี"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถสานต่อสิ่งที่ทำต่อไปเพราะถ้าเช่นนั้นแล้ว สกอตแลนด์ จะได้มิดฟิลด์ระดับโลกเพิ่มขึ้นมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด