:::     :::

บีจีปล่อย"ไชยพฤกษ์"ซบราชประชาอีกราย

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
3,549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู ปล่อยดาวรุ่ง ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ร่วมทัพ ราชประชา สู้ศึกไทยลีก3 อีกหนึ่งราย

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี ของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, รณชัย รังสิโย และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ทัพ "ตราชฎา" คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้
โดย ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า "อันดับแรกเลยรู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ราชประชา ซึ่งเป็นทีมระดับตำนานของเมืองไทย โดยผมหวังว่าจะเก็บประสบการณ์ และพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด เพื่อเจริญรอยตามนักเตะรุ่นพี่ที่เคยผ่านการเล่นกับสโมสรแห่งนี้ ผมหวังว่าจะนำสิ่งที่ได้จากการฝึกซ้อมและมีส่วนร่วมกับสโมสร บีจี ปทุมฯ ตลอดสองปีที่ผ่านมา มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และผมก็หวังว่าตัวเองจะมีส่วนร่วมกับสโมสรราชประชาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ"
สำหรับ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 และมีส่วนร่วมกับแชมป์ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัด โดยเป็นตัวจริง 1 นัด และตัวสำรอง 2 นัด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด