:::     :::

"ชนินทร์"เปิดร้านคนเผาซีฟู้ดส์ฝ่าวิกฤตโควิด-19

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
3,916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาส"ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารฉลามชล ชลบุรี เอฟซี สวนกระแส โควิด – 19 เปิดร้าน "คนเผา" อาหารทะเลซีฟู้ดส์ ที่ด้านหน้าตลาดธนา เมืองชลบุรี เจ้าตัวรับ อยากลองทำธุรกิจร้านอาหาร เพื่อเป็นการพัฒนาตัวเอง พร้อมอ้อนแฟนคลับมาช่วยกันอุดหนุน

“บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่าน ชลบุรี เอฟซี ลงทุนเปิดร้าน “คนเผา” ซีฟู้ดส์ ที่ด้านหน้า ตลาดธนา ตรงข้ามทางเข้า รพ.สมิติเวช ชลบุรี ฝั่งถนนพระยาสัจจา  โดยมีเพื่อนนักกีฬา แฟนคลับ และผู้สื่อข่าวกีฬามาร่วมในวันเปิดร้านในบรรยากาศชื่นมื่น

โดย “บาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ กล่าวผ่านทีมข่าว Chonburi Footballclub.com ว่า “ร้านอาหารนี่คือ ธุรกิจที่ผมไม่เคยทำ และผมก็อยากทำให้มันดีครับ การลงทุนก็ไม่หนักมากพอสู้ไหวครับ  ส่วนเรื่องอาหารทะเลผมก็ไปรับจากหลายที่ครับ ที่สุราษฏร์ก็มีพรรคพวกอยู่ครับ”

“เปิดวันแรกก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง กุ้ง ก็ต้องปรับใหม่ หอยนางรมก็ต้องทำให้ดีขึ้น น้ำจิ้มก็ต้องปรับ การบริการลูกค้าก็สำคัญครับ ตอนนี้ผมยังมีทีมงานน้อยอยู่ ยังเพิ่งเริ่มทำ อาจจะมีอะไรติดขัดบ้าง ก็เก็บความผิดพลาดในวันเปิดร้านไว้พัฒนาต่อไปครับ ผมมั่นใจว่าจะทำให้ดีขึ้น และก็อยากฝากถึงแฟนคลับฉลามชล และพี่ๆน้องๆชาวชลบุรี มาอุดหนุนร้านผมด้วยนะครับ” ชนินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด