:::     :::

ไวล์เดอร์เผยกำลังคุยผีเรื่องอนาคตเฮนเดอร์สัน

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืนยันมีการพูดคุยเบื้องต้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่กับทีมต่อฤดูกาลหน้า

เฮนเดอร์สัน ถูกยืมตัวมาเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน หลังจากฤดูกาล 2018-19 มีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก และซีซั่นนี้ก็กำลังพาทีมบินสูงอยู่ในอันดับ 7 ก่อนที่เกมฟุตบอลหยุดชะงัก

เมื่อถูกถามว่า มีการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการยืดระยะเวลายืมตัวออกไปจนจบฤดูกาลนี้แล้วหรือไม่ ไวล์เดอร์ ตอบว่า "เราติดต่ออยู่ตลอด ไม่ใช่การเจรจาทุกครั้งจะต้องปรากฏผ่านสื่อ"

"ผมเพิ่งคุยกับ โอเล่ เมื่อเช้าวานนี้ (วันอาทิตย์) ผมขอขอบคุณเขาสำหรับความร่วมมือเป็นอย่างดีกับ ดีน เรากำลังอยู่ในขั้นตอน ในอีกสองสามวันคงได้บทสรุปว่า ดีน จะอยู่กับเราจนจบฤดูกาลนี้"

"ผมต้องบอกว่า ผู้จัดการทีม (โซลชา) ยอดเยี่ยมมาก เขาติดต่อกับผมและสโมสรของเราอยู่เสมอ เขายินดีกับผลงานของ ดีน ที่แสดงออกมากับเรา และสิ่งที่เราปฏิบัติกับ ดีน ด้วย"

นอกจากนี้ ไวล์เดอร์ ยังตอบประเด็นของ เฮนเดอร์สัน ในฤดูกาลหน้าอีกว่า "เรามีพูดคุยในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว เราเปิดประตูต้อนรับ ดีน กลับมาที่นี่ แต่ผมก็ให้ความเคารพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก"

"เขาเป็นนักเตะของพวกเขา และพวกเขาจะตัดสินใจเรื่องนั้นร่วมกับ ดีน จากมุมมองของเรา ชัดเจนว่าโอกาสยังคงเปิดกว้าง และเราก็อยากคว้าโอกาสนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด