:::     :::

เชลซีวางแผนโละส่วนเกินอื้อตั้งเป้าได้160ล้านป.

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
4,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเดินหน้าจัดการเรื่องขายนักเตะส่วนเกินออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งเป้าว่าจะได้ค่าตัวราวๆ 160 ล้านปอนด์ เพื่อเอาไปเสริมทัพให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี วางแผนการเสริมทัพครั้งแรกให้ แลมพาร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในเป้าหมายที่ปรากฏเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคือ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เบน ชิลเวลล์

ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมนีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกจับตามองจากหลายสโมสรทั่วยุโรป จึงเป็นธรรมดาที่ค่าตัวจะพุ่งไปแตะหลัก 100 ล้านยูโร ขณะที่ ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ถูกตั้งราคาเอาไว้ไม่เบา เพราะได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษในตำแหน่งนี้

ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงจำเป็นต้องโละของเหลือที่จะไม่ใช้งานอีกต่อไป อาทิ ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, มิชี่ บาตชูอายี่, วิคเตอร์ โมเสส, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ เอแมร์ซอน ที่มีข่าวถูกหลายทีมอิตาลีตามจีบ

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า บอร์ดบริหารของ เชลซี จะจัดหนักเสริมทัพให้ แลมพาร์ด เพราะก่อนหน้านี้แม้อุทธรณ์โทษแบนห้ามเสริมทัพผ่าน แต่ไม่มีการซื้อใครเข้าสู่ทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด