:::     :::

"ชบาแก้ว"รวมใจรำลึกมาดามแป้งพาไปบอลโลก2สมัย

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
3,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เหล่านักเตะชบาแก้ว พร้อมใจโพสต์ #เชื่อแป้ง แชร์ความประทับใจถึงมาดามแป้ง และเส้นทางชีวิตของนักฟุตบอลหญิง ในห้วงเวลาครบรอบการไปเล่นฟุตบอลโลกทั้ง 2 สมัย

เหล่าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย 2 กัปตันทีมชุดฟุตบอลโลก “กาญจนา สังข์เงิน” และ “สุนิสา สร้างไธสง” พร้อมเพื่อนร่วมทีมกว่า 20 ชีวิต อาทิ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิสมัย สอนไสย์, พิกุล เขื่อนเพ็ชร ฯลฯ พร้อมใจโพสต์ความประทับใจ ตอกย้ำความเชื่อมั่นใน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะอดีตผู้จัดการทีม หลังพวกเธอได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงเวลาของการรับใช้ชาติ และในชีวิตการทำงานเป็นพนักงานเมืองไทยประกันภัย  
โดยในช่วงเดือนมิถุนายนของทุกปี ถือเป็นช่วงการครบรอบของการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งสามารถสร้างประวัติศาสตร์เข้าร่วมได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน คือในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของพวกเธอ
สำหรับนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปัจจุบันได้เข้ามาช่วยงานที่ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในช่วงยังไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อมและการแข่งขัน จากสถานการณ์โควิด-19 โดย “มาดามแป้ง” ยังได้เพิ่มเงินช่วยเหลือค่าที่พักและค่าเดินทางให้แก่เหล่านักเตะ นอกเหนือจากเงินเดือนประจำที่จ่ายต่อเนื่องตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤต และตอบแทนน้ำใจที่เหล่านักเตะเสนอตัวเข้ามาช่วยงานบริษัทฯ ตลอดช่วงที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด