:::     :::

เบติสเตรียมทาบ'มาร์เซลีโน่'เสียบแทนรูบี้

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์วัย 54 ปีมีโอกาสหวนคืนวงการอีกครั้งถ้าหาก เรอัล เบติส ตัดสินใจปลด รูบี้ ออกจากตำแหน่ง

เรอัล เบติส ตกเป็นข่าวว่ากำลังทาบทาม มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล อดีตเทรนเนอร์บาเลนเซียวัย 54 ปีเข้ามาเสียบแทน โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย หรือ รูบี้ ซึ่งกำลังทำงานภายใต้ความกดดันและมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งหากสถานการณ์ของทีมเบตีโก้ไม่ดีขึ้น ตามรายงานข่าวจาก'ลา ราซอน'สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาร์เซลีโน่ ยังว่างงานนับตั้งแต่ถูกทีมค้างคาวปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาจนกระทั่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล เบติส ที่ใกล้จะหมดความอดทนกับ รูบี้ ที่ทำผลงานต่ำกว่าที่สโมสรคาดหวังหลังดึงเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เขานำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียคว้าชัยชนะเพียง 2 ครั้งจากการคุมทีมลงเล่นลีกา 12 นัดหลังสุด

นอกเหนือจาก มาร์เซลีโน่ อดีตเทรนเนอร์ทีมค้างคาวแล้วยังมี ฆาเบียร์ กราเซีย อดีตกุนซือ วัตฟอร์ด กับ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี อดีตกุนซือเวสต์แฮมที่ตกเป็นเป้าสนใจของทีมเบตีโก้เช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่าผู้บริหารของทีมเบตีโก้ตั้งคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของเทรนเนอร์วัย 50 ปีที่ไม่ส่ง โลเรน โมรอน ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพ่าย เซบีย่า 0-2 ในเกมรีสตาร์ทซีซั่น เช่นเดียวกับ ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกประสบการณ์สูงที่ยังคงมีบทบาทสำคัญกับทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด