:::     :::

ตัวแทนเผย'เอลเลียตต์'มีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก

ร็อคกี้ อาร์เซอโนซ์ ตัวแทนของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ยอมรับว่ารันนิ่งแบ็กดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีผลทดสอบเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก แต่ตัววิ่งวัย 24 ปียังรู้สึกดี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผู้เล่น 2 คนจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และอีก 2 คนของ คาวบอยส์ มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก แม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมาในตอนแรก แต่ตัวแทนของ เอลเลียตต์ ออกมายอมรับภายหลังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นดัลลาสที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสเป็นบวก 


จำนวนการติดเชื้อไวรัสอาจเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากผู้เล่นเท็กแซนส์หลายคนเดินทางไปร่วมงานศพของ จอร์จ ฟลอยด์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับคณะตัวแทนชนาดใหญ่ขององค์กร 

ขณะนี้เท็กซัสกำลังมีการแพร่ระบาดใหญ่ของ'โควิด-19' หลังมีรายงานตัวเลขผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในช่วง 6-7 วันที่ผ่านมาสูงสุดเป็นสถิติของรัฐ ซึ่งฮิวสตันสามารถรองรับได้สูงสุด 75 เปอร์เซ็นต์และตอนนี้เจ้าหน้าที่ของเมืองกำลังพิจารณาของใช้สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ของเท็กแซนส์เพื่อเป็นสถานที่รองรับผู้ป่วยจากเชื้อ'โควิด-19'ชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด