:::     :::

โคลท์สเลือก'แมธิส'เข้าหอเกียรติยศ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต แมธิส เจ้าของสถิิติแซ็คสูงสุดของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมทำพิธีเข้าสู่หอเกียรติยศของทีมอินดี้ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าองค์กรจะเพิ่ม โรเบิร์ต แมธิส อดีตเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 39 ปี เข้าสู่หอเกียรติยศปีนี้และจะทำพิธีเข้ารับตำแหน่งในวันที่ 22 พฤศจิกานี้ในเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แมธิส เล่นอาชีพตลอด 14 ปีกับ โคลท์ส นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2003 จาก แอลาบาม่า เอแอนด์เอ็ม เขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะจอบสับเพื่อให้บอลไหลหลุดจากควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนหยุดอาชีพด้วยการทำ 123 แซ็คสูงสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ อันดับ 17 ตลอดกาล เขาเป็นผู้ชนะรางวัล เดียกอน โจนส์ อะวอร์ด ครั้งแรกเมื่อปี 2013 และติด'ออล-โพร'ซีซั่นนั้นจากผลงาน 19.5 แซ็ค 


'จากการเลือกรอบ 5 จากมหาวิทยาลัยเล็กก้าวไปเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพและน่าเกรงขามที่สุดในเอ็นเอฟแอล โรเบิร์ต แมธิส เป็นหัวใจสำคัญของทีม โคลท์ส ในประวัติศาสตร์ช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา' เออร์เซย์ กล่าวถึง แมธิส 'เขาถูกมองว่าเล็กกว่าปกติและประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง แต่เขาสร้างมันขึ้นมาด้วยเครื่องยนต์ที่ไม่ยอมหยุดและเทคนิคไร้ที่ติ ซึ่งเทียบได้กับไลน์แมนที่เก่งสุดของลีก และการดูเขาแซ็คควอร์เตอร์แบ็ก เขาทำได้ดีกว่าใครในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล เป็นเรื่องของความงดงาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด