:::     :::

นิวตันโพสต์คลิปวีดีโอซ้อมร่วมเบ็คแฮมเรียกความสนใจ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ฝึกซ้อมขว้างบอลกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แคม นิวตัน อดีตจอมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เรียกร้องความสนใจจากทีมที่ยังต้องการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กด้วยการโพสต์คลิปวีดีโอการฝึกซ้อมร่วมกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส โพสต์คลิปวีดีโอสั้นๆลง ยูทู้ป จากการฝึกซ้อมร่วมกับ 'โอบีเจ' ปีกนอกของ บราวน์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขากลับมามีร่างกายสมบูรณ์เป็นการเรียกร้องความสนใจจากบางทีมที่ยังต้องการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 


อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ลงเล่นเพียง 2 เกมในซีซั่น 2019 หลังกระดูกเท้าซ้ายแตก ก่อน แพนเธอร์ส จะแยกทางกับอดีตเอ็มวีพีปี 2015 ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และยังไม่มีทีมสังกัดจนถึงปัจจุบันเนื่องจากแฟรนไชส์ที่สนใจยังสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี อีกทั้งยังมีข้อจำกัดระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ที่ต่อผลกระทบต่อการจ้างงานของเขาด้วย


การฝึกซ้อมร่วมกับ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับ บราวน์ส เช่นกัน แต่คงจะเกิดขึ้นยากเนื่องจาก คลีฟแลนด์ ยังมี เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังเข้าสู่ปีที่สามที่ยืนยันว่าจะทำผลงานให้ดีขึ้นหลังการเรียนรู้ความผิดพลาดจากปีที่ผ่านมาและยังเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เคส คีนั่ม ฐานะแบ็คอัพของเมย์ฟิลด์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด