:::     :::

ฟาฟร์สะกิดฮาแลนด์อย่าฝืนลงเล่นมากไป

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเตือน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าอย่าฝืนลงสนามมากไป และต้องค่อยเป็นไปตามขั้นตอน

กองหน้าวัย 19 ปีลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 3 จาก 5 เกมที่ผ่านมานับตั้งแต่ฤดูกาลของบุนเดสลีกากลับมาอีกครั้ง ซึ่งส่วนหนึ่งมากจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่เล่นงานในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

โดยทาง ฟาฟร์ เผยว่าตนเองประทับใจกับการทำงานของกองหน้าชาวนอร์เวย์ แต่สิ่งที่สำคัญคืออย่าหักโหมมากเกินไปและปล่อยมันไปตามขั้นตอนที่เหมาะสม

"เราคิดว่าทุกๆ คนรู้เรื่องนั้น" ฟาฟร์ กล่าวหลังจากเรื่องการหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งรายในฤดูกาลหน้า

"ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนเช่นเดียวกัน เพราะเขาเพิ่งอายุ 19 ปีเท่านั้น เรายังตระหนักด้วยว่าเขากำลังเติบโต ที่ผ่านมาเขามีอาการบาดเจ็บ 2 หรือ 3 ครั้งตั้งแต่ที่เขามาอยู่กับเรา ดังนั้นเราต้องทำในสิ่งที่เขาทำเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะอันตราย"

"เขาต้องเข้าใจในเรื่องนี้ เพราะบางครั้งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะลงเล่น 3 เกมใน 1 สัปดาห์ นักเตะหลายๆ คนมีปัญหาในเรื่องนั้น คุณบาดเจ็บได้ หรือคุณอาจจะไม่ฟิตและมันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาต้องฟิต แต่ปกติแล้ว เออร์ลิ่ง ลงเล่นเพราะเขาอยากเล่น"

"ผมชอบความคิดของเขา เขาต้องการอยู่ที่นั่นเสมอและอยากชนะตลอด แต่แน่นอนว่าเขาต้องทำตามขั้นตอนของเขา เขาอายุ 19 ปีเท่านั้นและมีศักยภาพอย่างมาก"

"แต่เขาชอบลงซ้อม เขายังต้องการออกกำลังกายพิเศษหลังจากซ้อมเสร็จและผมชอบเรื่องนั้น ผมสนุกจริงๆ กับการได้ทำแบบนั้นกับเขา แต่เขาต้องเข้าใจว่าทุกๆ อย่างเป็นเรื่องสำคัญ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด