:::     :::

ฟาฟร์เชื่อเสือเหลืองอยู่ได้แม้ไร้ซานโช่-ฮาคิมี่

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูเชียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปรยระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ไมนซ์ ( 17 มิ.ย.) ว่าหากอนาคตฤดูกาลหน้าต้องแข่งแบบไร้ เจดอน ซานโช่ และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ก็คงต้องทำใจเมื่อทั้งคู่เนื้อหอมเหลือเกิน แต่ทั้งนี้เชื่อว่าทีมยังคงเดินหน้าต่อไปได้

ซานโช่ ผลงานร้อนแรงต่อเนื่องนับตั้งแต่มาเล่นให้ 'เสือเหลือง' เมื่อซัมเมอร์ 2017 จนเวลานี้หลายค่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากดึงไปร่วมงานนำโดย แมนฯ ยูไนเต็ด 

ขณะที่ ฮาคิมี่ เป็นนักเตะซึ่งยืมมาจาก เรอัล มาดริด แล้วจะหมดสัญญาสิ้นซีซั่น 2019-20 โดย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดหรือขยายเวลาเช่า 

เหตุนี้เองทำให้เชื่อว่าทั้งคู่ชิ่ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ระดับ 85-90% แต่เทรนเนอร์สวิสไม่หวั่น มั่นใจโครงสร้างสโมสรค่อนข้างแน่นสายเลือดใหม่พร้อมถูกผลักดันเข้ามา ควบคู่การเสริมทัพตรงจุด 

"ก็ไว้เรามาดูหลังจบฤดูกาลนี้ก่อน แน่นอนระหว่างซีซั่นย่อมมีนักเตะย้ายออก แม้เราหวังให้อยู่กันพร้อมหน้าแต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้" ฟาฟร์ เปิดปาก 

ฟาฟร์แถลงข่าวก่อนพบ ไมนซ์

"ส่วนการให้ฟันธงอนาคตของผู้เล่นตามที่ระบุมา (ซานโช่, ฮาคิมี่) เราคงไม่ทราบข้อสรุป" 

"แน่นอนว่าเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะอยู่กับเราต่อ ซึ่งนั่นต้องเป็นสิ่งดีมากๆสำหรับผม แต่ก็ต้องมารอดูว่าจริงๆจะจัดการแบบไหนไม่ว่าจะตำแหน่งกองหลัง, กองกลาง และกองหน้า" 

เวลานี้ ดอร์ทมุนด์ ยังแทบไม่มีข่าวหลุดเรื่องหาตัวแทนปีกและแบ็กขวา มีเพียงกระแสกับกองกลาง จู้ด เบลลิงแฮม ของ เบอร์มิงแฮม รายเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด