:::     :::

วิลเลี่ยมส์อ้อนคล็อปป์ส่งเจิมพรีเมียร์ฯ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนโค่ วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กหนุ่ม ลิเวอร์พูล เปิดปากอ้อน ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องในวันเกิด 53 ปีว่าหากเป็นไปได้วอนบอสตัดสายสะดือให้เขาได้ประเดิมสนามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 จะเป็นพระคุณอย่างสูง

วิลเลี่ยมส์ โผล่หน้ามาอยู่กับชุดใหญ่ 'หงส์แดง' เมื่อปลายปี 2019 ร่วมคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์, สัมผัสเกม คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ แต่ยังไม่มีโอกาสในเกมลีก 

ซึ่งโอกาสดีมาถึงช่วงรีสตาร์ตหลังพักแข่งกว่า 3 เดือนเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด เมื่อลีกอนุญาตให้เปลี่ยนตัวผู้เล่น 5 คน-ต่อ-นัด, คิวเตะถี่ทุกสี่วัน และ ลิเวอร์พูล จ่อแชมป์รอมร่อ ขอแค่ 6 คะแนนจาก 9 แมตช์เดย์ 

ดังนั้นดาวเตะเวลส์จึงมั่นใจว่ายังไงๆโอกาสของเขาก็มาถึงก่อนจบฤดูกาล “เอาจริงๆผมพูดมาตั้งแต่ตัวเองเป็นเด็กน้อยแล้วว่าฝันอยากประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นหากทำได้ในฤดูกาลนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จส่วนบุคคล" ดาวเตะวัย19 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

วิลเลี่ยมส์อ้อนบอส

"หากผมสามารถแสดงให้ลูกพี่เห็นว่ารับมือสิ่งที่ทำอยู่ได้ และโชว์ศักยภาพตัวเองระหว่างการซ้อม จากนั้นก็หวังว่าโอกาสคงมาถึง"

"ผมมองว่าเวลานี้โอกาสสำหรับคนหนุ่มในทีมมันจ่อเข้ามาสุดๆ บางทีคงเห็นสัมผัสเกมสักที แต่ทั้งนี้บอสทราบดีสุดว่าควรทำอย่างไร หากแกคิดว่านัดไหนเหมาะสมสำหรับเรา แน่นอน เจอร์เก้น พร้อมส่งลงสนาม แกไม่แหยงเด็กทำเสียเรื่อง" 

กางโปรแกรมดูแล้วแข้งหนุ่มอาจได้โอกาสตั้งเกมพบ แอสตัน วิลล่า ( 4 ก.ค.), ไบรท์ตัน ( 8 ก.ค.), เบิร์นลี่ย์ ( 11 ก.ค.), อาร์เซน่อล ( 15 ก.ค.), เชลซี ( 18 ก.ค.) หรือ นิวคาสเซิ่ล ( 26 ก.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด