:::     :::

บอสปืนรับปากปั้นเอ็นเคเทียร์โคตรเพชฌฆาต

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล สัญญาลูกผู้ชายกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ กองหน้าลูกหม้อว่าเมื่อโอกาสมาถึงจะปลุกปั้นให้ก้าวมาเป็นหอกเบอร์หนึ่งทีมปืนใหญ่ เพราะศักยภาพที่เห็นระหว่างการซ้อมเจียระไนให้แวววาวได้อีกเพียบ

ดาวยิงวัย 21 ปี ครึ่งฤดูกาลแรกโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ลีกแชมเปี้ยนชิพ แต่เมื่อ อาร์เตต้า ก้าวมาเป็นใหญ่ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็เรียกตัวกลับทันที สามารถทำประตูได้ด้วยเกมลีกพบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อ ก.พ. หรือ เอฟเอ คัพ รอบห้า พบ พอร์ทสมัธ 

เทรนเนอร์วัย 38 ปี จึงมองวางหอกผู้ดีเป็นหมากสำคัญในการฟื้นฟูความยิ่งใหญ่ จนอาจก้าวมาแบกภาระทำระตูแทน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในอนาคต 

"เราปฏิบัติกับ เอ็ดดี้ ฐานะผู้เล่นคนสำคัญรายหนึ่งในขุมกำลัง" อาร์เตต้า กล่าวในวิดีโอแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ( 17 มิ.ย.) 

อาร์เตต้า ขอปั้น เอ็นเคเทียร์ เป็นโคตรเพชฌฆาตคนใหม่

"สโมสรตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการไม่ปล่อยเขาออกไปเล่นแบบยืมตัวอีกในครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะได้ไปหาประสบการณ์ที่ ลีดส์ มาแล้ว" 

"เพราะได้เห็นเขาซ้อม แล้วมันโน้มน้าวใจผมว่าหมอนี่คือคนที่เหมาะสมสำหรับพาเราก้าวขึ้นไปอีกขั้น ที่จะมีส่วนเรื่องยิ่งใหญ่ นั่นคือสร้างรูปแบบการเล่นอย่างที่ต้องการ เอ็นเคเทียร์ จะเป็นนักเตะที่น่าทึ่งของสโมสรไปยาวๆ" 

ตั้งแต่โดน อาร์เตต้า เรียกกลับสังกัดแม่ เอ็นเคเทียร์ ทำไป 3 สกอร์จากการเล่นเจ็ดนัด ลุ้นทำได้อีกใส่ แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด