:::     :::

'บรู้คส์'พลาดทั้งซีซั่นหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บรู้คส์ การ์ดขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต้องพักราว 8 เดือนหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการฝึกซ้อม

แบรนด้อน บรู้คส์ การ์ดขวาประสบการณ์วัย 30 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดขณะฝึกซ้อมที่ 'โนวาแคร์ คอมเพล็กซ์' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ย้อนกลับไปในซีซั่น 2018 รอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, บรู้คส์ เคยบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายข้างขวาฉีกขาด ซึ่งเขาใช้เวลากายภาพบำบำนาน 8 เดือนและกลับมาลงเล่นในช่วงฤดูกาล 2019 ดังนั้นหากประเมินกรอบเวลาจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุดขณะที่เหลือเวลาอีกราว 3 เดือนก่อนเปิดฤดูกาล 2020 คาดว่าการ์ดวัย 30 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นหน้า 

'ผมเดาว่าตอนนี้ข่าวออกมาแล้ว ใช่, เอ็นร้อยหวายของผมฉีกขาดอีกครั้ง' บรู้คส์ ทวีตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'ผมจะกลับมาและจะดีขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณทุกความรัก'


มันเป็นการบาดเจ็บสำคัญครั้งที่ 3 ในเวลาน้อยกว่า 3 ปีของ บรู้คส์ ซึ่งเป็นการฉีกขาดของเอ็นร้อยหวาย 2 ครั้งและผ่าตัดไหล่อีกหนึ่งครั้งและการบาดเจ็บของการ์ดวัย 30 ปีอาจทำให้ อีเกิ้ลส์ อาจพิจารณาดึง เจสัน ปีเตอร์ส ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 'ณ จุดนี้ ชัดเจนว่าเรายังคงมองหาหลากหลายตัวเลือก เริ่มต้นด้วยรอสเตอร์ของเราเป็นอันดับแรกและคนที่ต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งแบ็คอัพและอาจจะเป็นคนเหล่านั้นที่ได้สตาร์ท'

'เรายังไม่ทำการตัดสินใจใดๆ เราจะรอดูสถานการณ์ต่างๆ ความเป็นไปได้ที่แตกต่างกัน เรามีเวลาก่อนที่จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อพยายามแยกแยะสิ่งเหล่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด