:::     :::

กูเดลล์เชียร์ทีมเอ็นเอฟแอลเซ็นสัญญาแคเปอร์นิค

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลสนับสนุนให้ทีมในลีกเซ็นสัญญากับ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลสนับสนุนให้ทีมในลีกคนชนคนเซ็นสัญญากับ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่ปี 2017 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แคเปอร์นิค วัย 32 ปี เป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยกเลิกสัญญาในปี 2017 ส่วนหนึ่งมาจากอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 คุกเข่าประท้วงเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกันระหว่างเพลงชาติ แต่ปัจจุบันสถานการณ์แปรเปลี่ยนนับตั้งแต่ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวดำเสียชีวิตจากความโหดร้ายของตำรวจเมืองมินเนอาโพลิสในช่วงเดือนที่ผ่านมาปลุกกระแสต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติและเรียกร้องความเป็นธรรมหลายเมืองทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา 


ขณะเดียวกันลีกเอ็นเอฟแอลยังปรับทีท่าจากที่ไม่มีทีมใดอยากเซ็นสัญญากับ แคเปอร์นิค เนื่องจากหวั่นใจว่าจะเกิดปัญหาขึ้นกับทีม ก่อนที่ กูเดลล์ จะกลับลำมาสนับสนุนให้ทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี

'ถ้าเขาต้องการที่จะเริ่มต้นอาชีพของเขาในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แน่นอนว่าจะต้องให้ทีมตัดสินใจ' กูเดลล์ กล่าวกับ ไมค์ กรีนเบิร์ก ของอีเอสพีเอ็น 'แต่ผมยินดีต้อนรับ สนับสนุนให้สโมสรในการตัดสินใจนั้นและหนุนให้พวกเขาทำเช่นนั้น'

กูเดลล์ ยังแสดงความปรารถนาสำหรับการมีส่วนร่วมของ แคเปอร์นิค ในเอ็นเอฟแอลจะเป็นการตอบรับกระแสสังคมในประเด็นเกี่ยวกับการเรียกร้องสิทธิเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกัน


'ถ้าความพยายามของเขาไม่ได้อยู่ในสนาม แต่ยังคงทำงานในพื้นที่นี้ต่อไป เรายินดีต้อนรับเขาและช่วยเรา, แนะนำเรา, ช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่ต้องทำในชุมชน' กูเดลล์ กล่าว 'เราเชิญเขามาก่อนหน้านี้และเราต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนยินดีต้อนรับและพยายามช่วยเราจัดการกับปัญหาที่ซับซ้อนและยากมากที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลานาน'

'แต่ผมหวังว่าเราจะมาถึงจุดที่ทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงระยะยาวและยั้งยืน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด