:::     :::

"ศศลักษณ์"ปรุงเมนูเด็ดเตรียมส่งมอบกำลังใจแพทย์

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
3,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พี" ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าครัวปรุงเมนูเด็ด "ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด" เพื่อเตรียมส่งมอบเพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2 และสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤตโควิด-19 ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563

โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีบรรดานักเตะทีมชาติไทย หมุนเวียนกันเข้าครัวปรุงเมนูอาหารเมนูพิเศษ ก่อนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์
โดย “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมเลือกทำเมนูนี้ (ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด)  เพราะเป็นเมนูที่แม่ผมทำให้กินบ่อยๆ ตอนอยู่บ้าน อีกทั้งยังเป็นเมนูที่มีสารอาหารครบถ้วน"

“ผมตั้งใจปรุงเมนูนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษครับ เพื่อส่งมอบให้กับแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบางกรวย 2 และเป็นกำลังใจในการทำงานหนักสู้กับโรคโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ถือว่าทุกอย่างกำลังดีขึ้น”
“ฝากถึงแฟนบอลทุกๆ คน ในช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่างกายด้วยนะครับ ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมอยากให้ทุกคนปฏิบัติตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ และเราจะผ่านไปด้วยกันครับ” 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด