:::     :::

"ภานุพงษ์"สลัดเจ็บพร้อมคืนทัพฉลามชล

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
3,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดิว"ภานุพงษ์ พลซา แข้งสารพัดตำแหน่ง ชลบุรี เอฟซี เผยถึงความรู้สึกที่แสนเจ็บปวด หลังเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาขาด ต้องผ่าตัดใหญ่ พักยาวไปแล้ว 4 เดือน ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น 2020 โดย "เจ้าดิว" มั่นใจกันยายนนี้กลับมาช่วยทัพฉลาม ได้อีกครั้งแน่นอน

ข่าวดีของแฟนคลับฉลามชล ในช่วงที่ฟุตบอลไทยต้องปิดลีก  เพื่อป้องกันการเผยแพร่ของเชื้อ ไวรัสโควิด – 1 9  ล่าสุด “ดิว”ภานุพงษ์ พลซา แข้งวัย 26 ฉลามชล ที่เพิ่งผ่านวิกฤติชีวิต หลังเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาขาด ในช่วงปรีซีซั่น 2020 ที่ฉะเชิงเทรา และจากนั้นต้องทำการผ่าตัดด่วน และพักยาวมาร่วม 4 เดือน  ตอนนี้อาการดีขึ้น และเตรียมกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง หาก “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ บอสใหญ่ฉลาม เรียกขุนพลกลับมาลงซ้อม หลังหยุดพักทีม เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล ไปร่วม 4 เดือน เต็มๆ
“ดิว” ภานุพงษ์ พลซา ออกมาเผยความรู้สึก ผ่านทีมข่าว Chonburi Footballclub.com ว่า “อาการเจ็บครั้งนี้ มันเป็นอาการเจ็บครั้งร้ายแรงที่สุดในชีวิตผมครับ ผมรู้สึกเจ็บปวกและผิดหวังมาก หลังจากผมได้ยินเสียงเข่าตัวเองดังขึ้น ในเกมปรีซีซั่นที่ฉะเชิงเทรา  ผมรู้เลยว่าครั้งนี้หนักแน่นอน”
“ผมพักยาวไป 3 เดือนครึ่งจากวันนั้น ผมต้องทำการผ่าตัดทันที และพักฟื้นหลายเดือน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีบ้าง เมื่อลีกต้องหยุดพัก เพราะโควิด – 1 9 มันทำให้ สิ่งที่ผมหมดหวังไปแล้วกลับ ซีซั่น 2020 ได้กลับมามีความหวังที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง”
“ตอนนี้หัวเข่าผมดีขึ้นมากแล้ว และร่างกายก็ดีขึ้น ผมกลับมาวิ่ง และเตะฟุตบอลได้แล้ว และตอนนี้ก็รอเวลาที่ โค้ชเตี้ยจะเรียกทุกคนกลับไปซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง  และผมเชื่อว่ากันยายนนนี้ เมื่อโปรแกรมไทยลีกออกมา ผมจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง เพราะผมกระหายที่จะเล่นฟุตบอลมากๆครับ” ภานุพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด