:::     :::

นาเกลส์มันน์เลี่ยงตอบแวร์เนอร์ทิ้งเตะชปล.ไปสิงห์

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก พูดไม่เต็มปากเรื่อง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งลงทุนถอนชื่อเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 ทั้งที่เข้าถึงรอบก่อนรองฯ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการเจ็บก่อนย้ายไป เชลซี นั้นไว้ให้เวลาเป็นคำตอบเมื่อคิวฟาดเกือกมาถึงจริงๆ

แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวว่าตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม 'สิงห์บลูส์' โดยทีมดังของอังกฤษพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์ ให้ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์นี้

นำมาซึ่งรายงานจากสื่อฯหลายสำนักของเยอรมันรายงานว่า กองหน้าวัย 24 ปี ไม่มีชื่อในทีมชุดเตรียมลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะกลับมาเตะในเดือนสิงหาคมนี้หรือหลังจากที่ฟุตบอลลีกของหลายประเทศสิ้นสุดลง

เรื่องนี้เมื่อเอาไปถามจากปาก นาเกลส์มันน์ ก่อนเกมกลางสัปดาห์พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทางบอสหนุ่มก็อ้ำอึ้งบอกรอดูวันจริง แต่จากน้ำเสียงตีความได้ว่าชิ่งไป เดอะ บริดจ์ 90% ทิ้งการเล่น ชปล.แม้อีกไม่กี่ก้าวก็ชิงชนะเลิศ 

“ผมไปอ่านข่าวจากที่ไหนจำไม่ได้แล้วที่เขียนว่าไม่พยายามเหนี่ยวรั้ง แวร์เนอร์ ไว้เลย" เทรนเนอร์วัย 32 ปี เปิดปากกับนิตยสาร 'คิกเกอร์' 

โค้ชหนุ่มพูดไม่เต็มปากอนาคตแวร์เนอร์

"ไปถามเจ้าตัวเลยเขาทราบดีสุดว่าผมปลื้มเขาแค่ไหน ผมคิดอย่างไรกับเจ้าตัว  นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเขาได้ลงสนามทุกสัปดาห์ บางครั้งลงเตะทั้งที่ร่างกรอบกว่าที่ควรเป็น สิ่งนั้นยืนยันได้อย่างดี"

"แต่ทำยังไงได้ บางเรื่องมันก็ไม่ได้ขึ้นกับความปรารถนาของเทรนเนอร์ นักเตะแต่ละคนก็มีเส้นทางอาชีพของตัวเอง มีแผนชีวิตก่อนแล้ว"

"อนึ่งความเปลี่ยนแปลงมันยังไม่สมบูรณ์ ดังนั้นเราอย่าเพิ่งไปพูดถึงขั้นสอง สมควรรอให้ขั้นแรกจบเสียก่อน ซึ่งเราจะได้เห็นเมื่อ แชมเปี้ยนส ลีก กลับมาเตะอีกครั้ง" 

ไลป์ซิก ซีซั่นหน้าอาจโละแผงกองหน้าเมื่อ แวร์เนอร์ ชิ่ง, หอกสำรอง ยุสซุฟ โพลเซ่น เบื่อก้นด้าน และ พาทริค ชิค ไม่ถูกใช้ออปชั่นซื้อขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด