:::     :::

กูรูดังบาลาเกบอกหงส์โนรีเทิร์น'คูตี้'

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวความน่าเชื่อถือสูงสัญชาติสแปนิช ที่ตามติดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟันธงว่านิยายน้ำเน่าเรื่องรักเก่าที่บ้านเกิดระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล ภาคสอง ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนเพราะค่ายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ไร้ความสนใจ

'คูตี้' ผละออกจากอก 'หงส์แดง' เมื่อม.ค.2018 โดยอ้างเหตุผลเรื่องตามฝันไป บาร์เซโลน่า ซึ่งก็ปรากฏว่ากลายเป็นฝันร้ายเล่นแค่ 18 เดือนก็กลายเป็นส่วนเกินต้องถูกปล่อยไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม 'เสือใต้' ยังคงมามุกเดิมหลอกใช้แข้งดังจากลา ลีกา สเปน แต่ไม่เคยยื่นออปชั่นซื้อขาด ทำให้แข้งวัย 28 ปี ต้องแบกความช้ำกลับ คัมป์ นู 

กระแสรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของเพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนพยายามทำดราม่าบอกนักเตะไม่คิดเล่นให้ทีมใดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจาก ลิเวอร์พูล จนทำให้ 'เดอะ ค็อป' บางส่วนใจอ่อนเคลื่อนไหวให้สโมสรดึงพ่อมดน้อยกลับเมอร์ซี่ย์ไซด์ 

ทว่ากูรูดังกล่าวผ่านพ็อดแคสต์ของ 'เดียริโอ สปอร์ต' ว่าเรื่องนี้ไม่มีทางเกิด "เราต่างทราบว่าหากผู้บริหารใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล เทกโอเวอร์กิจการสำเร็จ ทีมจะเริ่มต้นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ ซึ่ง คูตินโญ่ คือหนึ่งในคนที่รอให้มันเกิดขึ้น" บาลาเก เริ่มกล่าว 

คูตินโญ่ ไม่เป็นที่ต้อนรับแล้ว

"ตัวแทนของเขามั่นใจว่า นิวคาสเซิ่ล จะหาทางดึง ฟิลิปเป้ กลับลีกอังกฤษเพราะดีกรีนักเตะดึงดูดให้ เอดินสัน คาวานี่ อีกหนึ่งตัวดังยอมเซ็นสัญญาร่วมงาน" 

"เอเยนต์ของ 'คูตี้' วิ่งเต้นสุดกำลังเพื่อกลับมา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกันเจ้าตัวก็อยากคืนลีกผู้ดี"

"อาจมีเปรยๆถึง อาร์เซน่อล แต่เหมือนฝั่งนักเตะตบมือข้างเดียว นอกจากนั้นก็จุดเรื่องไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบยืมตัว - แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงๆ"

"ลิเวอร์พูล ไม่มีความสนใจ ไม่คิดยื่นข้อเสนอ ก็เป็นที่เข้าใจว่าตัวแทนของเขาต้องพยายามปั่นกระแสเพิ่มมูลค่าให้นักเตะ แต่ความจริงคือไร้การทาบทามจาก แอนฟิลด์" 

"สรุปคือกรณีกลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมเต็งได้ตัวสุดคือ นิวคาสเซิ่ล กรณีเทกโอเวอร์เปลี่ยนมือสำเร็จ ก็จะมีการยื่นซื้อมาทาง บาร์เซโลน่า หากออกมารูปนี้ต้นสังกัดนักเตะก็พอใจด้วย พวกเขาอยากเขี่ย คูตินโญ่ อยู่แล้ว"

"ทั้งหมดเป็นความน่าจะเป็น ณ จุดนี้ทุกอย่างคงเกิดขึ้นได้รวมถึง คูตี้ อยู่ที่ บาร์ซ่า ต่อไป แต่จากทรงบอกเลยยาก"  

บาลาเก คือผู้สื่อข่าวคนแรกๆที่จุดกระแส คูตินโญ่ ย้ายไป บาร์ซ่า ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 เกาะติดมาต่อเนื่องทั้งมีความสัมพันธ์ดีกับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์นักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด