:::     :::

นาโปลีคึกต่อสัญญาเมอร์เทนส์ก่อนนัดชิงโคปปา

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ประกาศข่าวใหญ่ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดรีส เมอร์เทนส์ กองหน้าตัวเก่งของทีมออกไปอีกสองปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปล่อยให้คาราคาซังมานาน

เมอร์เทนส์ กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี ตอนสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้ และในช่วงที่ผ่านมามีการคาดเดาอนาคตของกองหน้าเบลเยียมไปต่างๆ นาๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ดาวยิงวัย 33 ปี ก็ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล เพิ่มอีกสองปี หรือไปสิ้นสุดในปี 2022 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี

กองหน้าร่างจิ๋ว เจ้าของส่วนสูงเพียง 169 เซนติเมตร เพิ่งลบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร นาโปลี ลงได้ หลังซัลโวประตูที่ 122 แซงผ่านเจ้าของสถิติเดิม มาเร็ค ฮัมซิค และที่สำคัญคือเป็นประตูสำคัญที่พาต้นสังกัดก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ด้วย

การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เมอร์เทนส์ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่ นาโปลี ทำศึกรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย เจอกับ ยูเวนตุส ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม คืนวันพุธนี้ ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะและเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เมอร์เทนส์ ผันตัวเองจากตำแหน่งปีกสมัยเล่นอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มายืนกองหน้านับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ นาโปลี เมื่อปี 2013 จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 310 นัด ยิง 122 ประตู กับ 73 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด