:::     :::

วอลเลอร์มั่นใจทีมบุกเร้ดเดอร์สทำผลงานกระฉูดปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกโจรสลัดดำจะทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2020 หลังเติมอาวุธครบมือโดยเฉพาะตำแหน่งปีกนอก

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 27 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกของโจรสลัดดำจะพัฒนาศักยภาพจนก้าวกระโดดขึ้นมาเป็น 1 ใน 5 ของลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เร้ดเดอร์ส อยู่อันดับ 11 ในการบุกทำระยะต่อเกม (363.7 หลา) พวกเขาบุกภาคพื้นดินเฉลี่ย 115 หลาต่อเกม แต่ทำสกอร์อยู่อันดับ 23 และเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จในเร้ดโซนอันดับ 22 นั่นหมายความว่าทีมบุกเดินเครื่องได้ดีแต่มีปัญหาในการทำสกอร์พื้นที่สุดท้าย 

'ถ้าคุณมองสิ่งต่างๆบนบอร์ด เริ่มต้นจากออฟเฟนซีฟไลน์และควอร์เตอร์แบ็ก กับการปรับปรุงตำแหน่งปีกนอกและปีกในที่พยายามทำให้สอดคล้อง ผมคิดว่าทีมบุกของเรามีโอกาสที่จะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม'


'สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเป็นการทำให้เสร็จสิ้นในเร้ดโซนปีนี้ ผมรู้ว่าเรากำลังทำทุกอย่างในอำนาจของเราเพื่อปรับปรุงอาวุธเข้าทำ ผมไม่รู้สึกว่าการติดท็อป 5 ของทีมบุกอยู่ไกลเกินเอื้อม' 

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส อัพเกรดทีมบุกด้วยการดราฟท์ เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกจาก แอลาบาม่า รอบแรก อันดับ 12, ลินน์ โบว์เด้น จูเนียร์ รันนิ่งแบ็กจาก เคนทัคกี้ รอบ 3 อันดับ 80 กับ ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ รอบ 3 อันดับ 81 ดังนั้นจึงมีอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก ดีเร็ค คาร์ เลือกใช้งานมากขึ้น

'เรามีผู้เล่นพรสวรรค์มากมาย' วอลเลอร์ กล่าว 'เรามีพวกที่ดึงเข้ามา เรามีระบบที่สมดุล ผมมีความคาดหวังสูงและผมคิดว่าทุกคนในทีมบุกจะพูดแบบเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด