:::     :::

โกลไลน์พัง?ดาบคู่ชวดได้ประตูเฉย

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกิดขึ้นถกเถียงถึงปัญหาเทคโนโลยีตั้งแต่เกมรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกคู่แรกเสียแล้ว เมื่อ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ประตูทั้งที่ส่งลูกข้ามเส้น แต่โกลไลน์ไม่แจ้งเตือน ทำให้สุดท้ายเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก เมื่อ ดาบคู่ ได้ฟรีคิกบริเวณกราบซ้าย โอลิเวอร์ นอร์วู้ด เปิดโด่งเข้ามา แต่ นอร์ยาน นีลันด์ ผู้รักษาประตู สิงห์ผงาด คว้าไม่ดีเลยทำให้กระดอนข้ามเส้นเข้าไปทั้งคนทั้งบอลในนาทีที่ 42

    อย่างไรก็ตาม นาฬิกาที่ข้อมือผู้ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ไม่ได้รับสัญญาณเตือนจากโกลไลน์ว่าบอลนั้นข้ามเส้นไปแล้ว ทั้งที่ดูจากภาพช้าหลายมุม ลูกบอลก็ผ่านข้ามเส้นประตูไปแล้วจริงกๆ

    นอกจากนี้ วีเออาร์ ก็ไม่ได้ยืนยัน และหยุดเพื่อเช็กถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นด้วย นั่นทำให้เกมดำเนินต่อไปจนกระทั่งจบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

    ร็อบ ฮอว์ธอร์น นักวิจารณ์กล่าวว่า "นี่คือความล้มเหลวของเทคโนโลยี"

    ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนักเตะที่รับบทนักวิเคราะห์ให้กับสกาย สปอร์ต เผยว่า "เราพูดถึงโกลไลน์เทคโนโลยีว่าสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ใช่กับที่นี่ มันหายไป"

    "เราได้ยินผู้ตัดสินบอกว่ามันเป็นประตูในขณะที่เขาอยู่ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง มีปัญหาอย่างชัดเจนกับ ฮอว์ก-อาย ปกติแล้วมันจะสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ใช่วันนี้"

 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด