:::     :::

บัลซาเร็ตติหนุนโตนาลี่ค้าแข้งทีมยักษ์ยุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีหนุน ซานโดร โตนาลี่ กองกลางตัวเก่งของ เบรสชา ย้ายค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ในยุโรป

มิดฟิลด์วัย 20 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นกองกลางอนาคตไกลด้วยสไตล์ที่คล้าย อันเดรีย ปีร์โล่ จนได้รับความสนใจจากหลายทีมดัง ซึ่งทางอดีตกองหลัง ยูเวนตุส และ โรม่า หนุนรุ่นน้องให้ได้ไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ในยุโรปในซัมเมอร์นี้

"โตนาลี่, ครั้งแรกที่ผมดูเขาเล่น, การผ่านบอลของเขาโดดเด่นมาก" บัลซาเร็ตติ กล่าว "ความคิด, การผ่านบอล, เขาแตกต่างกับ อันเดรีย ปีร์โล่ โดยสิ้นเชิง แต่เขาสามารถเล่นร่วมกับ ปีร์โล่ ได้, มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก, คู่หูที่เจ๋งเลย เพราะเขามีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่า ปีร์โล่"

"สิ่งที่ ปีร์โล่ มีคือวิสัยทัศน์ในสนาม ในการเล่นภายใต้ความกดดันและเขาเหนือกว่าผู้เล่นคนอื่น 1-2 สเต็ป, โตนาลี่ ยังไม่มีจุดนี้"

"แต่แน่นอนว่า โตนาลี่ มีแคแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม, เขามีสถิติเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม, เมื่อคุณนั่งดูเขา 10-15 นาที, คุณพูดว่าโอเค เขาจะเป็นของทีมชาติในช่วงเวลา 15 ปีจากนี้"

"ผมประทับใจ ผมดูเขามาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว, เขายังเด็กมาก มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ, เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาพร้อมแล้วสำหรับการเล่นในระดับท็อป, สโมสรท็อปในยุโรป - อย่าง ยูเวนตุส, อินเตอร์, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ผมไม่รู้นะ มันไม่สำคัญ เขาพร้อมที่จะก้าวไปในขั้นต่อไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด