:::     :::

ส.บอลส่งมอบเมนู"ศศลักษณ์"แก่ รพ.บางกรวย2

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
3,595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ส่งมอบกำลังใจเมนูพิเศษจาก​ "ศศลักษณ์ ไหประโคน" ​ให้​ รพ.บางกรวย​ 2

ณ โรงพยาบาลบางกรวย 2  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ “ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด”ของ “ศศลักษณ์ ไหประโคน” ดาวเตะทีมชาติไทย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2  เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19  
โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยมี คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่ นายแพทย์วุทฒิชัย ธิรโชติกุล ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ โรงพยาบาลบางกรวย 2 และแพทย์พยาบาลเป็นผู้รับมอบ
โดย​ คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด​ กล่าวว่า​ "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแพทย์พยาบาลที่ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งจนสถานการณ์​การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19​ ดีขึ้น​ วันนี้ฟุตบอลกำลังจะกลับมา​ด้วยความเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่​อย่างหนัก" 
"ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ และเครื่องดื่มตราช้าง​ เราได้ส่งมอบอาหารและเครื่องดื่ม​ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ครบทั้ง​ 8​ โรงพยาบาล​ ตามโครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล​ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว​"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด