:::     :::

เนวิลล์เบื่อหาคำด่าลุยซ์ผิดซ้ำไม่เคยจำ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ งงใจกับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ว่าทั้งที่ทำผิดพลาดแบบเดิมมาเสมอ แต่ก็ไม่คิดเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นหรือลดความเสี่ยงลง ยังคงเป็นบ่อน้ำมันให้คู่แข่งเล่นงานอย่างเกมล่าสุดที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-3 วานนี้

'ปืนใหญ่' บอลแพ้, โอกาสแย่งตั๋ว ชปล.ฐานะ 4 อันดับแรกเลือนลาง แถมเกมดังกล่าวต้องเสีย กรานิต ชาก้า และ ปาโบล มารี สองนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก

โดยทาง ลุยซ์ ลงสนามแทน มารี ในนาที 25 แต่เขากลับทำให้ทีมเสียประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อสกัดบอลพลาดให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงประตูแรกของเกม

นอกจากนั้นยังโดนไล่ออกในจังหวะไปดึง รียาด มาห์เรซ ในกรอบเขตโทษของครึ่งหลัง ก่อนจะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ สังหารจุดโทษให้ 'เรือใบสีฟ้า' นำ 2-0 ส่วนสกอร์ปิดกล่องของ ฟิล โฟเด้น ทางแข้งวัย 33 ปี ไม่อยู่สร้างงานแล้ว 

แน่นอนว่าดาวเตะบราซิเลี่ยนโดนสับเละจาก เนวิลล์ เพราะความผิดพลาดลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยจนกลายเป็นเครื่องหมายการค้า 

"โอยน่าสงสารจัง ผมไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดเลย ก็อย่างที่เรียนไปว่าหมอนั่นไม่เคยเรียนรู้จากความผิดพลาดเลย ไม่รอบคอบอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น" เนวิลล์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

กูรูด่ายับ

"ซิตี้ เพิ่งเล่นดีหลังนาทีที่ 25 ของเกม เมื่อ อาร์เซน่อล เปลี่ยนเอา ดาวิด ลุยซ์ ลงมา"

ด้านคู่หูวิจารณ์อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็จวก ลุยซ์ คือจุดอ่อนที่ใครในวงการก็ทราบ "ผมไม่คิดว่าจะมีอนาคตกับทีม อาร์เซน่อล เหลือให้ ดาวิด ลุยซ์ ในฤดูกาลหน้า ความผิดพลาดที่เขาทำสมควรถูกชำระ" 

"อนึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า มิเกล อาร์เตต้า จะจัดการกับเขาอย่างไรกับผลงานวานนี้ ยังกล้าส่งใช้งานในสภาวะแบบนี้อีกไหม?"

ปัญหาบาดเจ็บของ มารี ยังไม่แน่ว่าหนักหนาแค่ไหน ขณะที่ ลุยซ์ โดนแบน ขุมกำลังตำแหน่งนี้ที่พร้อมใช้มีไม่กี่คนเช่น ชโคดราน มุฟตาฟี่ หรือ เซอัด โคลาซินัช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด