:::     :::

สิงห์แจ้งทางการปิดดีลแวร์เนอร์รอชูเสื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
3,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้ายิงเป็นตุงจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย โดยจะอนุญาตให้เล่นจนจบฤดูกาลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019-20 จากนั้นเช็คชื่อเข้าศูนย์ฝึกค็อบแฮมในเดือนกรกฎาคม

ทวิตเตอร์ @ChelseaFC แจ้งเพิ่มเติมว่านักเตะผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โดยคืนวานเพิ่งทำสกอร์ที่ 26 บนเวทีลีกแมตช์เจ๊า ดุสเซลดอร์ฟ 2-2 ทำให้ยอดรวมทุกรายการเพิ่มเป็น 32 เม็ด, 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 43 เกม 

"ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี นับเป็นโมงยามที่น่าภูมิใจของตัวเองเมื่อจะร่วมงานสโมสรยอดเยี่ยมแห่งนี้"‘ แวร์เนอร์ เปิดปาก 

แวร์เนอร์ กำลังจะเป็นเชลซีตั้งแต่ 1 ก.ค.

"ก็ใคร่ขอขอบคุณ แอร์เบ ไลป์ซิก, บุคลากรทุกคนที่นั่น, แฟนบอล กับประสบการณ์สุดพิเศษตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พวกคุณจะอยู่ในใจผมเสมอ" 

"ส่วนตัวก็ตั้งตารอซีซั่นหน้าจะประสานงานทีมเมตใหม่, ผจก.ทีมคนใหม่ และแน่นอนแฟนบอล เชลซี ทั้งหมดทั้งมวลที่มีร่วมกันนำทางไปสู่ความสำเร็จในอนาคตที่รออยู่" 

รายงานเพิ่มเติมจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า เชลซี จ่ายค่าฉีกสัญญา 53 ล้านปอนด์ ได้สัญญาถึง มิ.ย.2025 ค่าเหนื่อย 1.75 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

เท่ากับว่า 'สิงห์บลูส์' จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 90 ล้านปอนด์แลกเอา แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค ตัวรุก อาแจ็กซ์ สนนราคา 37 ล้านปอนด์ แถมแว่วว่าจะปิดดีลแบ็กซ้าย เบน ชิลเวลล์ จาก เลสเตอร์ อีกหน่อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด