:::     :::

"กรพัฒน์"เผยรู้สึกแปลกที่ต้องเฝ้าเสาแบบไร้แฟนบอล

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
3,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กรพัฒน์ นารีจันทร์" เผยถึงการต้องเฝ้าเสาแบบไร้ผู้ชมครั้งแรกในชีวิต

กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี เผยคงรู้สึกแปลก และจะเป็นครั้งแรกในชีวิตนักฟุตบอล ที่ลงแข่งขันแบบไม่มีคนดู หลังศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันต่อในช่วงเดือน ก.ย.63 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบปิด และยังไม่ให้มีผู้ชมเข้าสนาม เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยนายด่านทีมชาติไทยชุด อายุไม่เกิน 23 ปี ของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า
"นี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้ลงเล่นแบบไม่มีผู้ชม เพราะตลอดการเล่นฟุตบอลในทุกรายการไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ซึ่งก็คงแปลกๆ เหมือนกัน เพราะอย่างน้อยสุด ก็จะมีคนดู 1-2 คน และในอารมณ์ที่แข่งแบบไม่มีคนดู ก็ไม่น่าจะแตกต่างจากการลงทีมอุ่นเครื่อง แข่งกันแบบเงียบๆ ไม่มีเสียงเชียร์ และแน่นอนว่าไม่สนุกเท่ากับการมีกองเชียร์ แต่ตนได้เตรียมตัวรับกับสถานการณ์ไว้แล้ว โดยต้องมีสมาธิในเกมให้มากที่สุด ยิ่งไม่มีเสียงเชียร์คอยกระตุ้น เราต้องพยายามตื่นตัวตลอดเวลา"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือน ก.ย.63 โดยจะแข่งขันในสนามแบบปิด ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้เกี่ยวข้องเข้าสนามได้ ทั้งนี้ จะมีการประเมินสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการตัดสินใจจากรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. เกี่ยวกับนโยบายผ่อนปรนอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด