:::     :::

เลเกอร์สได้เฮาเวิร์ดช่วยรีสตาร์ต-ทำใจไร้แบร้ดลี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส กับแผนรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 อาจไร้สมาชิกแบบพร้อมหน้าเมื่อ แอฟเวอรี่ แบร้ดลี่ย์ การ์ดสายป้องกันยอมทิ้งหน้าที่การงานเพื่อขับเคลื่อนสังคมคนดำในสหรัฐฯ ยังดีว่าเซนเตอร์ ดไวท์ เฮาเวิร์ด ท่าทีอ่อนกว่าคงเป็นหนึ่งสมาชิกที่ วอลต์ ดิสนีย์ เวิลด์

รายงานจาก 'แอลเอ ไทม์ส' ถึงความคืบหน้า 2 ผู้เล่นซึ่งคล้อยตาม คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่าย บรู้กลิน เน็ตส์ ผู้ทำตัวเป็นแกนนำชูธงปฏิเสธการแข่ง อ้างเรื่องเกรงใจผู้ประท้วงแอฟริกัน-อเมริกัน ที่กำลังเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคม ขณะที่พวกเขาจะประลองความแม่นโดยไม่สนโลกไม่ได้อย่างไร 

ทั้งนี้สื่อฯวงในอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึก 'ม่วง-ทอง' ว่าความจริงจังเรื่องการขับเคลื่อนสังคมของทั้งคู่ดูว่า แบร้ดลี่ย์ จะแข็งกร้าวกว่าจนปฏิเสธการรีสตาร์ตที่ ออร์แลนโด ต่างกับ เฮาเวิร์ด ซึ่งพอหว่านล้อมได้ 

2 ผู้เล่นที่จริงจังเรื่องการเรียกร้องความเท่าเทียมทางสังคม

หากขาดการ์ดวัย 29 ปีไป ก็นับว่าสร้างความเสียหายแก่ทีมเพราะขาดตัวป้องกันแบ็คคอร์ท ทั้งสามารถตั้งเกมได้ ผลงานเฉลี่ยซีซั่นนี้ 8.6 คะแนน, 2.3 รีบาวน์ด 

ขณะที่ เฮาเวิร์ด วงในวัย 34 ปี ถูกดึงมาเสริมแทน เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ซึ่งโชคร้ายบาดเจ็บเอ็นเข่าพัง ถือว่าสร้างผลงานน่าพอใจเช่นกัน เฉลี่ยที่ 7.5 แต้ม, 7.4 รีบาวน์ด จากเวลาลงสนาม 19.2 นาที-ต่อ-นัด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด