:::     :::

'แจ็คสัน'เซฟตี้บร็องโก้ส์มีผลทดสอบไวรัสเป็นบวก

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม แจ็คสัน เซฟตี้วัย 32 ปีเป็นผู้เล่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คนที่สองที่มีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกต่อจาก วอน มิลเลอร์

คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดของเอ็นเอฟแอลที่มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แจ็คสัน ซึ่งกำลังฝึกซ้อมในฮิวสตันเข้ารับการทดสอบการติดเชื้อไวรัสช่วงเช้าวันพุธหลังมีอาการคล้ายเป็นไข้หวัด, หนาวสั่นและหายใจติดขัดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนผลทดสอบผู้เล่นวัย 32 ปีออกมาเป็นบวก 


แจ็คสัน เป็นผู้เล่นคนที่สองของ บร็องโก้ส์ ที่ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ต่อจาก วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'คนดังที่ติดเชื้อไวรัสมรณะตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้เล่นวัย 30 ปีจะทดสอบการติดเชื้อไวรัสอีกครั้งในช่วงปลายเดือนเดียวกันและผลออกมาเป็นลบ

เซฟตี้วัย 32 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2019 หลังเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตลอด 9 ซีซั่นก่อนหน้านั้นนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เขาลงเล่นฤดูกาลแรกกับทีมม้าป่า 13 เกม ทำ 2 อินเตอร์เซปน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด