:::     :::

เมอร์รี่ย์พร้อมคุกเข่าเรียกร้องความเท่าเทียมกัน

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาจะคุกเข่าประท้วงในซีซั่น 2020 เพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกัน

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วางแผนคุกเข่าประท้วงในซีซั่น 2020 เพื่อร่วมเรียกร้องให้มีการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมทางสังคมในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ใช่ ผมจะคุกเข่า ผมยืดหยัดเพื่อความถูกต้อง นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด' เมอร์รี่ย์ เปิดเผย 'ผมเรียกมันเหมือนที่ผมเห็นมันและสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นผิดทั้งหมด ดังนั้นผมจะคุกเข่าแน่นอน'


'สำหรับผมเป็นคนผิวดำคนหนึ่งในอเมริกา ถ้ามันผิด ผมจะบอกว่ามันผิด ผมรู้สึกเหมือนเรื่องเฉพาะตัว ทุกคนต้องรับผิดชอบซึ่งกันและกัน แต่สำหรับผม ถ้าคุณเป็นคนผิวขาวและคุณมีเพื่อนผิวขาวที่รู้สึกแบบนี้หรือไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณเพื่อให้ความรู้แก่พวกเขา เช่นเดียวกับคนผิวดำ, ฮีสแพนิค และเชื้อชาติอื่นๆ ถ้าหากคุณมีเพื่อนที่แบ่งแยกชาติเชื้อ มันอยู่ที่คุณจะต้องหยุดมันในทันทีและบอกให้พวกเขารู้ว่าทำไมมันถึงไม่ถูกต้องหรือสิ่งผิดกับวิธีคิดของพวกเขา'


'เพียงแค่เปิดตาของพวกเขาและอนุญาตให้พวกเขาเข้าใจว่ามีอะไรผิดปกติกับกระบวนการคิดของพวกเขาเพราะถ้าพูดตามตรงว่าพวกเราทุกคนเป็นมนุษย์และผมรู้สึกว่าพวกเราทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน'

'ผมไม่ได้ดีเบตว่าทำไมทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันเพราะสีผิวของพวกเขา มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม แต่มันคือสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้และเรากำลังพยายามแก้ไขปัญหานั้น' ควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด