:::     :::

ทรัมป์พลิกลิ้นบอกแคเปอร์นิคควรได้โอกาสเล่นเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โคลิน แคเปอร์นิค สมควรได้รับโอกาสกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังไร้ทีมสังกัดมาตั้งแต่ปี 2017

โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาปรับท่าทีในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยกล่าวว่า โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สมควรได้รับโอกาสลงเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เอบีซี'ในวอชิงตัน 

แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์มาตั้งแต่ปี 2017 หลัง โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยกเลิกสัญญากับอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 ส่วนหนึ่งมาจากการคุกเข่าประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมในสังคมอเมริกันในช่วงฤดูกาล 2016 แต่มีโอกาสที่ แคเปอร์นิค จะหวนคืนวงการในซีซั่น 2020 เพราะแม้กระทั่ง ทรัมป์ ยังเห็นว่าควอร์เตอร์แบ็กคนดังควรจะได้รับโอกาสดังกล่าว


'ถ้าเขาสมควรได้รับมัน เขาก็ควรจะได้' ทรัมป์ กล่าวถึงประเด็นของ แคเปอร์นิค 'ถ้าเขามีความสามารถในการเล่น เขาเริ่มต้นที่ดีและจากนั้นเขาไม่ได้จบลงอย่างยอดเยี่ยมในแง่ของผู้เล่นคนหนึ่ง เขายอดเยี่ยมในปีรุคกี้ของเขา ผมคิดว่าเขาเก่งมากในปีที่สอง และจากนั้นมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นการเล่นของเขาจึงไม่ขึ้นอยู่กับเรื่องอื่น'

'คำตอบคือผมต้องการแน่นอน เท่าที่มีการคุกเข่า ผมอยากเห็นเขาขว้างบอลอีกครั้ง แต่เห็นได้ชัดว่าเขาจะต้องเล่นให้ดี ถ้าเขาเล่นไม่ดี ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย'

แคเปอร์นิค ออกสตาร์ทเต็มตัวในซีซั่น 2013 นำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สถิติ 12-4 เขาขว้าง 3,197 หลา ทำ 21 ทัชดาวน์ และยังถือบอลวิ่งอีก 524 หลาและทำ 4 สกอร์ พร้อมนำ ซาน ฟรานซิสโก เข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด