:::     :::

เผยลุยซ์อยากได้2ปีทำต่อสัญญาปืนไม่คืบ

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าสาเหตุที่การต่อสัญญาระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ กับ อาร์เซน่อล ล่าช้า เพราะนักเตะอยากได้สัญญา 2 ปี

ตามรายงานระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส มีออปชั่นในการขยายสัญญากับกองหลังวัย 33 ปีออกไปอีก 12 เดือน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของแนวรับรายนี้กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน และจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ทันทีในวันถัดไป

แม้ว่ากองหลังชาวบราซิลจะออกมาเผยว่าอยากอยู่ที่ลอนดอนกับ ปืนใหญ่ ต่อไป กระนั้นรายงานเผยว่าเขาอยากได้สัญญาใหม่ถึง 2 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่สโมสรกำลังพิจารณาอย่างหนัก

โดยทาง ลุยซ์ และ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของนักเตะพยายามผลักดันข้อเสนอนี้ แต่ดูเหมือนว่าทางบอร์ดบริหารของ ปืนใหญ่ ไม่ต้องการที่จะขยายสัญญาเกินกว่า 1 ปี และกำลังพิจารณาเรื่องนี้อย่างรอบคอบ

ทั้งนี้ ชูรับเชียน เผยผ่านทาง ทอล์ค สปอร์ตส์ ว่าเรื่องการต่อสัญญาของ ลุยซ์ น่าจะเสร็จสิ้นก่อนวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นทุกๆ คนคงได้ทราบแล้วว่าอนาคตของกองหลังชาวบราซิลจะออกมาในรูปแบบใด

สำหรับ ลุยซ์ เพิ่งทำพลาดถึงสองจังหวะที่ส่งผลให้ อาร์เซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นอกจากนั้นเขายังโดนไล่ออกในจังหวะทำเสียจุดโทษของช่วงต้นครึ่งหลังอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด