:::     :::

โอเล่เผยสัญญาใหม่โกเมส50-50

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ แองเจล โกเส แนวรุกดาวรุ่งของทีมอยู่ในสถานการณ์ 50-50

แนวรุกชาวอังกฤษเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง จะพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าออกมา

ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ ผีแดง จะดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทาง โซลชา ได้พูดถึงสถานการณ์ของแข้งวัย 19 ปีว่ามีโอกาสออกมาทั้งสองหน้า

"สำหรับ แองเจล เขาเป็นเด็กหัวกะทิที่เรามีอยู่ในสโมสรมาหลายปี เรายื่นข้อเสนอให้เขาไปแล้ว เขาจะพิจารณา ถ้าไม่ตกลง ก็ขอให้เขาโชคดี หวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าจากสิ่งที่ผมเข้าใจมันอยู่ไม่ไกลแล้ว แต่ถ้าไม่ตกลงเราก็ขออวยพรให้เขาโชคดี"

ทั้งนี้ โกเมส เป็นเด็กฝึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2006 ก่อนจะได้โอกาสประเดิมสนามในปี 2017 แม้ว่าเขาจะถูกยกย่องเรื่องฝีเท้า แต่กลับไม่มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีข่าวย้ายทีมมาตลอด

เชื่อว่าหากนักเตะไม่ต่อสัญญากับ ผีแดง จะมีสโมสรใหญ่ๆ ที่พร้อมเข้ามาดึงไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งที่ผ่านมามีรายงาน เชลซี กับ บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจแข้งรายนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด