:::     :::

แพทย์ไฟเขียว'บิ๊ก-ซี'ซ้อมบาสฯเต็มรูปแบบ

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค คอลลิ่นส์ เซนเตอร์ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ได้รับอนุญาตจากแพทย์เจ้าของอาการและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประจำทีมอนุญาตกลับมาซ้อมบาสฯเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากการผ่าตัดหัวไหล่ซ้ายฟื้นตัวสมบูรณ์

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 22 ปีเดี้ยงหนักตั้งแต่เมื่อ ต.ค.2019 จากเกมชนะ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 121-119 คะแนน จังหวะโดดแย่งรีบาวน์ดเกมรับ โดยอัดวงในกับ คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ผู้เล่น 'แมฟส์' 

ผู้เล่นประสบการณ์ปี 3 เข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งแผนเดิมคือฟื้นมาราว มี.ค.ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่เมื่อลีกระงับแข่งก็เป็นผลดีให้เจ้าตัวฟื้นฟูเพิ่มเติมกระทั่งสภาพดีพอช่วยทีมช่วงรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ปลายเดือนหน้า 

"เมื่อหมอเจ้าของไข้เดินเข้ามาหา แล้วแจ้งว่าหัวไหล่ซ้ายของผมดูเหมือนเป็นปกติแล้ว อนุญาตให้ซ้อมได้ ความรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก"  คอลลิ่นส์ กล่าวกับ 'ออริกอน ไลฟ์ สปอร์ตส์' 

บิ๊ก-ซีพร้อมแล้ว

"ผมก็บอกคนอื่นๆเสมอว่ากระบวนการกายภาพมันไม่ได้หนักหนาหรอก แต่แค่ยาวนานและน่าเบื่อ ส่วนที่แย่สุดคือไม่สามารถร่วมเดินทางไปกับทีมเวลาเดินสายแข่งได้ ไม่มีโอกาสขลุกกับพวกเขาทุกวัน รู้สึกไม่เชื่อมโยงกันเท่าไหร่ - สิ่งนี้แหละที่แปลก"  

"อีกอย่างคือเรื่องสภาพจิตใจมันติดหล่มหนัก ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นอย่างมากที่ได้กลับมา แล้วทราบว่าสามารถทำกิจกรรมทุกอย่างได้หมด" 

นั่นทำให้ฟร้อนท์คอร์ทของ เทรล เบลเซอร์ส จะแย่งตำแหน่งกันสูงกว่าเดิมเพราะ เซนเตอร์ ยูซุฟ เนอร์คิช ก็ฟื้นจากกระดูกขาหักแล้ว ไหนจะ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดเก๋าเล่นตำแหน่ง 4 หรือยืนตำแหน่ง 5 เวลาปรับแผนสมอล บอล  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด