:::     :::

ใจเย็นๆ! "โค้ชโย่ง"ชี้ต้องให้เวลา"โซรัน"จูนทีม

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดยู-23 เผยต้องให้เวลา โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่จูนทีมเนื่องจากผู้เล่นตัวหลักยังมากันไม่ครบ เผยตอนนี้ทีมกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยถึงการเตรียมทีมในขณะนี้ว่าตอนนี้ทีมกำลังปรับแก้ในหลายๆจุด ชี้ต้องให้เวลา โซรัน ยานโควิช ในการปรับจูนทีม "ผมคิดว่าทีมของเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าพอถึงช่วงการแข่งขันจริงก็น่าจะพร้อม ผมอยากให้แฟนบอลเชียร์กันเยอะๆนะครับ เพราะนี่เป็นทัวร์นาเมนต์แรกของปี 2561 เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดและเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมคิดว่าเรายังมีหลายจุดต้องแก้ เพราะว่าการครองบอล เกมรุก เกมรับ แต่เราต้องค่อยไปปรับ เราก็ต้องให้เวลากับทางโซรัน ยานโควิช เพราะเรามีตัวหลักถอนตัวหลายคน และตัวใหม่ก็เข้ามาหลายคน เราก็ต้องศึกษาให้ดีให้ละเอียด"

"เราต้องพยายามเตรียมตัวให้ทัน เพราะต้องยอมรับว่าเรามีเวลาเตรียมตัวเยอะพอสมควร เราก็น่าจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะมีเกมอุ่นเครื่องในไทยอีกหนึ่งนัดพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนเพื่อเก็บตัวและทำการแช่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 3 มกราคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด