:::     :::

หงส์กะเอาตาย!ซาลาห์-'อาลี'พร้อมเคี้ยวทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563
4,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ เยือน เอฟเวอร์ตัน ( 21 มิ.ย.) ว่า 3 ผู้เล่นหลักที่มีข่าวว่าบาดเจ็บก่อนนี้สลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้ง โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายพร้อมหลอน ลูก้าส์ ดีญ

ซาลาห์ ถูกเปิดเผยก่อนนี้ว่าเจ็บต้นขาจนอาจต้องเอา ดิว็อค โอริกี้ เล่นแทน ส่วน อาลีสซง เบ็คเกอร์ อาการเดิมที่สะโพก และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อ่อนฟิต 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 53 กะรัต เปิดปากว่าเมื่อถึงแมตช์เดย์ทั้งสามพร้อมลุย "สภาพการณ์ทั้งหมดตอนนี้และโมเมนตัมที่เรามีถือว่าดีเลย สิ่งที่ต้องทำเพิ่มคือเอาให้แน่ว่าร่างกายผู้เล่นไม่เสียทรง" คล็อปป์ เริ่มกล่าว 


คล็อปป์ยืนยัน 3 เจ๋งพร้อม

"เด็กๆได้พักมาแรมเดือนตอนพวกเขาเช็คชื่ออีกครั้ง แต่หากไปถามแล้วคงคุ้นกับการเล่นฟุตบอลมากกว่านอนอยู่บ้าน เอาเป็นว่าร่างกายของทีมตอนนี้ขุนให้ดีสุดแล้วแต่ก็ไม่ 100%" 

"สำหรับ ซาลาห์, โรเบิร์ตสัน และ อาลีสซง ทั้งหมดดูดีเลยตอนนี้ อนึ่งระหว่างมื้อซ้อมอาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่นั่นปกติ เอาเป็นว่าเกมวันอาทิตย์ 3 คนนั้นไม่มีใครพลาดแข่งผมรับปาก" 

"การพบ เอฟเวอร์ตัน เป็นแรงจูงใจที่ดีเสมอ การรีสตาร์ตด้วย ดาร์บี้แมตช์ของฤดูกาลแข่งขันปกติยังไงก็น่าสนใจ แต่เวลานี้มันยิ่งทวีความพิเศษด้วยเหตุผลซึ่งต่างออกไป" 

หาก ลิเวอร์พูล ขนะ เอฟเวอร์ตัน ก็ขึ้นแท่นแชมป์ลีก ลำดับต่อไปคือแช่ง แมนฯ ซิตี้ ที่พบ เบิร์นลี่ย์ คืนวันจันทร์ ( 22 มิ.ย.) ให้สะดุดก็จะปิดจ๊อบเกียรติยศที่รอกว่า 3 ทศวรรษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด