:::     :::

อดัมส์ยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการกับเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 24 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หมดความอดทนในการเฝ้ารอการทำข้อตกลงระยะยาวจนยื่นเรื่องขอเทรดจาก'แก๊งค์ กรีน'อย่างเป็นทางการแล้ว

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ได้ยื่นเรื่องขอเทรดอย่างเป็นทางการกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามรายงานข่าวจาก แมนิช เมต้า ของ'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'ระบุว่าความสัมพันธ์ระหว่างอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 กับ เจ็ตส์ นั้นเปลี่ยนไปสู่ที่เกินกว่าจะเยียวยา ก่อนเซฟตี้วัย 24 ปีจะยื่นร้องขอเทรดอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯ แต่ คิม โจนส์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยหลังการพูดคุยกับ อดัมส์ เมื่อคืนวันเดียวกันพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเซฟตี้'ออล-โพร'จะยังคงอยู่กับ'แก๊งค์กรีน'ต่อไปในซีซั่น 2020 ส่วน เจ็ตส์ ยังไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว


อดัมส์ แสดงให้เห็นถึงความหงุดหงิดอย่างชัดเจนเนื่องจากเซฟตี้วัย 24 ปีเฝ้ารอการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับแฟรนไชส์มานานหลายเดือน แต่ เจ็ตส์ ยังประวิงรอเวลาเพื่อรอดูสถานการณ์ แม้ว่า โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ'แก๊งค์กรีน'จะออกมายืนยันผ่านสื่อหลายครั้งว่าองค์กรคาดหวังว่า อดัมส์ จะอยู่กับทีมเป็นเวลานานก็ตาม ทว่ายังไม่มีการเดินหน้าเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่จนกระทั่ง อดัมส์ หมดความอดทนยื่นเรื่องขอเทรดในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด