:::     :::

บีเอลซ่าไม่แฮปปี้หากลีดส์เลื่อนชั้นแบบเตะไม่จบ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตนไม่มีความสุขแน่หากทีมได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก โดยที่ฤดูกาลแข่งไม่จบจาก 9 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่

    แชมเปี้ยนชิพต้องระงับการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์มี 71 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงมีคะแนนเหนือกว่า เวสต์บรอมวิช 1 แต้ม

    แต่ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสที่ฤดูกาลจะถูกตัดจบ และอาจได้เห็น ยูงทอง เลื่อนชั้นกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2003-04 ทว่า บีเอลซ่า ก็มุ่งมั่นที่จะให้ซีซั่นแข่งให้จบตามแผนเดิมที่วางไว้

    "กับความคิดว่าเราจะได้รับบางสิ่งจากการไม่ต้องเล่นนั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก" บีเอลซ่า กล่าว

    "นักเตะใช้ความพยายามอย่างมากจนถึงตอนนี้ พวกเขาทำงานได้อย่างมีความรับผิดชอบ แม้ว่าเราจะมีเวลานานในการเตรียมพร้อมทางร่างกาย และเรื่องแท็คติก ซึ่งไม่ใช่การปรีซีซั่นแบบปกติ"

    "มันไม่เหมือนกับการเริ่มนัดแรกด้วยความคิดว่ามีอีก 45 นัด นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา มันเป็นสถานการณ์ที่ทุกคนต้องเผชิญหน้าโดยไม่มีข้อยกเว้น"

    "นี่เป็นวิธีดีที่สุดที่ผู้อำนาจของเราพบว่ามีความพยายามอยากให้ซีซั่นนี้กลับมา และเราก็พร้อม ฟุตบอลกำลังจะเล่นแบบไม่เหมือนเดิม ด้วยเหตุนี้มันสำคัญมากที่จะต้องรอคอยเกมการแข่งขัน ก่อนที่จะวิเคราะห์ถึงประสิทธิภาพของเรา"

    "สิ่งสำคัญกว่าคือการปรับตัวของนักเตะให้เข้ากับสภาพแวดล้อม และสถานการณ์ใหม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด