:::     :::

กอร์ดอนส่งจดหมายถึงลีกเอ็นเอฟแอลขอคืนสถานะ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอกจอมพี้ยื่นเรื่องขอคืนสถานะจากลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งต้องรอการพิจารณาจาก โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชั่นเนอร์ลีกอีกครั้ง

จอช กอร์ดอน อดีตปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ส่งจดหมายถึงเอ็นเอฟแอลเพื่อขอคืนสถานะอีกครั้ง ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปีกำลังรอการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาจาก โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชั่นเนอร์ลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กอร์ดอน ซึ่งถูกลีกสั่งแบนเป็นครั้งที่ 5 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพและสารเสพติดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะยื่นจดหมายถึงลีกเอ็นเอฟแอลเพื่อให้พิจารณาคืนสถานะผู้เล่นให้เขาอีกครั้งเพื่อให้ทันกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


'จอช เสียเวลาเพราะการเสียชีวิตของพี่ชาย' อดัม เคนเนอร์ ทนายความของ กอร์ดอน เปิดเผยก่อนจะกล่าวถึงการถูกสั่งแบนครั้งล่าสุดว่า 'นั่นทำให้เขากลับมาอีกครั้ง แต่ตั้งแต่นั้นมาเขาได้ตระหนักถึงความสำคัญที่เขาจะต้องทำตามขั้นตอนที่ถูกต้อง, ทำสิ่งที่เหมาะสมและเข้าใจวิธีจัดการปัญหาเหล่านี้ เขาเข้าไปอยู่ในทีมที่เหมาะสมอยู่รอบตัวเขาเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เขาเข้าใจว่าเขาได้รับโอกาสทุกครั้ง เขาหวังว่าจะได้ประโยชน์สูงสุดจากเรื่องนี้'

กอร์ดอน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนถึงปี 2018 (เขาถูกแบนโดยไม่มีกำหนดในช่วงปี 2015-2016) เขาถูกเทรดมาอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2018 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ ซีฮอร์คส์ ในปี 2019 แต่ลงเล่นเพียง 5 เกมก่อนถูกสั่งแบนครั้งล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด