:::     :::

โค้ชแบร์สยัน'แม็ค'ต้องการพิสูจน์ตัวเองซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ต้องการพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น 2020 จากการยืนยันของโค้ช เท็ด โมนาชิโน่

เท็ด โมนาชิโน่ โค้ช เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า คาลิล แม็ค ไม่เคยสูญสิ้นแรงจูงใจการพิสูจน์บางสิ่งบางอย่างกับทีมพญาหมี ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แม็ค ทำผลงานดีตั้งแต่ซีซั่นแรกที่เล่นกับ แบร์ส หลังเทรดมาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ทำ 12.5 แซ็คและสร้างผลกระทบต่อทีมชัดเจนในซีซั่น 2018 แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีทำผลงานตกลงไปในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเพียง 8.5 แซ็คและไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ แม็ค กำลังทำงานเพื่อให้แน่ใจสำหรับฤดูกาลต่อไปโดยปล่อยความผิดหวังที่ผ่านมาไว้เบื้องหลัง 

'แรงจูงใจไม่ใช่ปัญหากับ คาลิล, ไม่เคยมีมาก่อน' โมนาชิโน่ เปิดเผย 'แต่สิ่งที่ผมจะบอกคุณคือเขาได้เข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลนี้พร้อมกับบางอย่างที่จะพิสูจน์และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเราทุกคนสามารถได้รับการสนับสนุนจากสิ่งนั้น'


'ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อผู้เล่นที่มีความสามารถแบบเขาเข้าสู่การทำงานของเขาในแบบที่เขาเข้าหามัน'

แบร์ส ออกสตาร์ทซีซั่น 2019 ฐานะแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือและมุ่งหวังถึง'ซูเปอร์ โบวล์' แต่ทีมบุกไร้ประสิทธิภาพผลักภาระให้ทีมรับจนเหนื่อยล้า ก่อนจบฤดูกาลด้วยสถิติ 8-8 ขณะที่ แม็ค ทำเพียง 47 แท็คเกิ้ล ต่ำสุดอาชีพและกดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 14 ครั้ง น้อยสุดนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ 

'เขาฝึกซ้อมเหมือนผมไม่เคยเห็นใครฝึกมาก่อน' โมนาชิโน่ กล่าวเพิ่มเติม


'ผมรู้ว่านั่นเป็นสถานการณ์ที่เราทุกคนต้องการแก้ไขมัน ไม่ช้าก็เร็ว แต่สิ่งที่ผมจะบอกคุณคือความพยายามของเขาที่ไม่เคยแสดงออกมา นั่นไม่เคยเกิดขึ้นเลย วิธีการของเขาในการวางแผนแต่ละสัปดาห์ของเขาและความสนใจในรายละเอียดของเขาในฐานะ รัชเชอร์ ที่ไม่เคยจางหาย'

'ผมไม่สามารถระบุจำนวนแซ็คหรือให้ความสำคัญกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ผมแค่รู้ว่านั่นจะเข้าสู่ปี 2020 ซึ่งเป็นลำดับความสำคัญสูงสำหรับเราทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ คาลิล ไม่มีใครต้องการที่จะดีไปกว่าและโดดเด่นทั้งด้านนอกและด้านในมากกว่า คาลิล แม็ค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด