:::     :::

คล็อปป์ยกแชมป์ลีกปีนี้เป็นประวัติศาสตร์

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ชี้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ควรถูกยกให้เป็นปีแห่งประวัติศาสตร์กับสิ่งที่เกิดขึ้น

"หงส์แดง" เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยการไปเยือน เอฟเวอร์ตัน หลังเกมการแข่งขันถูกเบรกจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยทีมจ่อที่จะคว้าแชมป์ปีนี้จากการที่ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น

ไม่มีใครมองว่า ลิเวอร์พูล จะพลาดแชมป์ในปีนี้ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันยกให้แชมป์ปีนี้ควรจะมีการทำเครื่องหมายดอกจันเอาไว้ว่าเป็นปีที่ยากที่สุดและเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์

"โดยปกติแล้วผมไม่ค่อยใส่ใจในสิ่งที่คนอื่นพูดเท่าไรนัก" คล็อปป์ กล่าวกับ ยูเค นิวส์เปเปอร์ส

"ตอนนี้ผมมีเวลาว่างกับการอ่านและฟังเยอะมาก รวมถึงได้เห็นมากมาย, เมื่อผมต้องเสิร์ชกูเกิ้ลคำว่าดอกจัน ผมรู้จักคำเดียวจากการ์ตูนเท่านั้น, มันเป็นปีและฤดูกาลที่ยากที่สุดในการเป็นแชมป์, มันเป็นซีซั่นที่มีการขัดจังหวะแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"ใครก็ตามที่จะเป็นแชมป์ในปีนี้จะเป็นประวัติศาสตร์เพราะมันจะเป็นปีที่เราจะไม่มีวันลืม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นปีเดียวที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ในฐานะมนุษย์และสังคม ผมหวังว่าเราจะหาทางออกกับเรื่องแบบนี้ในอนาคต"

"มันมีความเป็นประวัติศาสตร์มากขึ้น, ทำให้เราต้องใส่เครื่องหมายดอกจันเอาไว้, ใช่ ใส่เอาไว้เลย, เพราะมันเป็นปีที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาและความแตกต่างอย่างเดียวคือช่องว่างระหว่างเรากับทีมอื่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด