:::     :::

ซูเนสส์ชี้ผีต้องเสริมหลังหากหวังลุ้นแชมป์

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
1,359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล แนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงคู่แข่งแย่งแชมป์กับสโมสรเก่าต้องเสริมเกมรับให้แข็งแกร่งก่อน

เกมบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง สเปอร์ส กับ "ปีศาจแดง" ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการเสมอ 1-1 ซึ่งประตูที่ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียถูกมองว่าง่ายเกินไปทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดนกระชากผ่านไปง่ายๆหรือ ดาบิด เด เคอา ที่ควรทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเซฟ

ทาง ซูเนสส์ มองว่าทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ต้องทำให้เกมรับมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ เหมือนอย่างที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำกับ ลิเวอร์พูล จนก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดนี้

"มูรินโญ่, โซลชา และผู้ท้าชิงที่เหลือของ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องยกระดับเกมรับขึ้นในฤดูกาลหน้าจนกว่าพวกเขาจะค้นพบแนวรับทั้ง 5 อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่แอนฟิลด์" ซูเนสส์ กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส

"ในแง่ของการแก้ปัญหา, ผมชื่นชอบ ชากลาร์ โซยุนชู ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มากๆ, เซนเตอร์ตุรกีวัย 24 ปีแข็งแกร่ง, รวดเร็วและเล่นกับบอลได้ดี แต่ก็เล่นเกมรับได้เป็นอย่างดีด้วย, มันไม่ใช่เรื่องของการผ่านบอลจากแดนหลัง เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในซัมเมอร์นี้"

"ผมยังชอบแบ็กขวาของ เลสเตอร์ ซิตี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เขามีคุณภาพที่เหมาะกับฟุตบอลสมัยใหม่ และ อังเคลินโญ่ แข้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยให้ ไลป์ซิก ยืมตัว ก็สร้างความประทับใจให้กับผมเช่นกัน"

"สิ่งเดียวที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มั่นใจอย่างเต็มที่คือการเล่นเกมรับของเขา เพราะการบุกไปข้างหน้าเขาทำได้ดีกว่าทุกคนที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด