:::     :::

สมิธหนุนหลังแทมมี่โชว์ฟอร์มยึดตัวจริงสิงห์

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ กุนซือแอสตัน วิลล่า หนุนหลัง แทมมี่ อบราฮัม ลูกน้องเก่าให้โชว์ผลงานยอดเยี่ยมพร้อมกับยึดตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกของ เชลซี ในซีซั่นหน้า

หัวหอกวัย 22 ปีเตรียมกลับมาเยือนวิลล่า พาร์คในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้หลังจากฤดูกาลที่แล้วยืมตัวมาเล่นที่นี่พร้อมทะลวงตาข่ายถึง 26 ลูกช่วยให้ทีมคว้าตั๋วเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

แทมมี่ ที่กดไป 15 ลูกในซีซั่นนี้กำลังเผชิญความกดดันในฤดูกาลเมื่อทีมซื้อ ทิโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีม ซึ่งทางนายใหญ่วิลล่าออกโรงหนุนลูกน้องเก่าโชว์ฟอร์มยึดตัวจริงต่อ

"แทมมี่ จะมองว่ามันคือความท้าทาย เขาเป็นเจ้าของเสื้อหมายเลข 9 และเขาต้องการเก็บมันไว้ ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะเล่นร่วมกับ แวร์เนอร์ ไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่า แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) คิดยังไงกับทีมของเขา" สมิธ กล่าว

                

"ผมรู้จัก แทมมี่, เขาเป็นคนที่มีทัศนคติยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นระดับท็อป, เขาคือตัวจริง, เขาตั้งมาตรฐานและรักษามันเอาไว้และพยายามที่จะทำให้ดีขึ้น"

"ในการเป็นผูู้เล่นระดับท็อปคุณต้องมีมาตรฐานและต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้า"

"เขาทำได้อย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้, โชคดีสำหรับ แทมมี่, แฟร้งค์ และ โจดี้ (มอร์ริส) เข้ามาที่นั่นและแสดงผลงาน, ศรัทธาในตัวของ ฟิคาโย่ โทโมรี่, เมสัน เมาท์, รีซ เจมส์ และ แทมมี่ ก็ตอบแทนได้ในแบบที่ผมคิดว่าสมบูรณ์แบบ"

"เราชอบที่มีเขาที่นี่และเราเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา, เขามีความสัมพันธ์อันดีกับ แอสตัน วิลล่า เสมอ แต่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เขาทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด