:::     :::

'สวีทลู'50-50ช่วย'คลิปส์'รีสตาร์ต

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลู วิลเลี่ยมส์ การ์ดสำรองมือสกอร์ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ยังลังเลว่าการรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ที่ออร์แลนโด ปลายเดือนหน้าเขาสมควรมีส่วนร่วมด้วยดีหรือไม่? เพราะยังหวั่นๆเรื่องโคโรน่าไวรัส รวมถึงเกรงใจผู้ประท้วงคนดำ

ลีกเอ็นบีเอที่ระงับแข่งไปตั้งแต่ 11 มี.ค. ได้คิวกลับมาสะสางซีซั่น ณ สนามกลางพื้นที่ปลอดเชื้อในอาณาจักร วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ โดยมี 22 แฟรนไชส์โรมรันยาวจนรอบชิงฯ ซึ่งทีมของ วิลเลี่ยมส์ คือหนึ่งในนั้น 

อย่างไรก็ตามความกังวลเรื่องสวัสดิภาพ, ความปลอดภัย และการป้องกันที่ยังน่ากังขาทำให้ดีกรีผู้เล่นสำรองนยอดเยี่ยมแห่งปียัง 50-50 ว่าแข่งด้วยไหม 

"เวลามันผ่านไปเร็วมาก ณ ตอนนี้เราก็ยังไม่แน่ใจว่าทางเลือกไหนถูกต้องที่สุด ลีกพยายามให้ทุกคนบินไปแข่งที่นั่นเพราะมันคืองานซึ่งต้องสะสาง เพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ดูแลครอบครัว ขณะเดียวกันการเรียกร้องความยุติธรรมของคนดำก็เป็นเรื่องสำคัญที่ควนใส่ใจ" วิลเลียมส์ กล่าวระหว่างพูดคุยผ่านแอพฯ 'โคสตาร์' เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา

วิลเลี่ยมส์แทงกั๊ก

"หากเราเลือกลงแข่ง ก็ต้องมาคำนึงว่าจะใช้ช่องทางนี้แสดงออกถึงการเรียกร้องสิทธิ์แก่คนแอฟริกัน-อเมริกันได้มากแค่ไหน? สามารถติดป้าย 'ชีวิตคนดำก็มีค่า' ได้หรือเปล่า? บนคอร์ทจะประกาศถึงเรื่อง 'ชีวิตคนดำก็มีค่า'หรือไม่? จะใช้ช่องทางแข่งขันแสดงออกอย่างไรให้เกิดผลมากที่สุด? "

"ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจลำบาก ด้วยความสัตย์จริงตอนนี้มันเลยยัง 50-50 ผมบอกคุณอย่างไม่กั๊ก"   

ผู้เล่นเอ็นบีเอมีเวลาถึงพุธที่ 24 มิ.ย.(ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อแจ้งว่าจะเอาด้วยไหมที่ ออร์แลนโด สำหรับใครปฏิเสธร่วมแข่งก็อดเงินหารตามจำนวนเกมที่ทีมลงสนาม 

หาก คลิปเปอร์ส ขาด วิลเลี่ยมส์ ส่งผลเสียแน่นอนเพราะเขาผลงานเฉลี่ย 18.7 คะแนน ในฤดูกาลนี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด