:::     :::

อาร์เตต้าร้องความทุ่มเทจากเปเป้72ล้านป.

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ปลุกเร้า นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์สโมร 72 ล้านปอนด์ ให้เค้นศักยภาพแท้จริงออกมา เพราะตั้งแต่เขามาจับงานนี้เมื่อปลายปี 2019 ยังไม่เห็นดาวเตะแอฟริกันทุ่มเทมากพอเพื่อเอาของดีมาอวดเลย

เปเป้ คือสมบัติที่อดีตเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า เพราะประทับใจผลงานตั้งแต่อยู่กับ ลีลล์ ของลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้วฟอร์มเทพทั้งยิ่ง-ทั้งจ่าย 

แต่เมื่อมาอยู่ลอนดอน ผู้เล่นวัย 25 ปีดูตัดสินใจผิดพลาดไปหมด, พฤติกรรมนอกสนามอ่อนวินัย และซ้อมเหยาะแหยะ จน อาร์เตต้า ต้องสะกิดออกสื่อฯ 

"มันชัดเจนว่าความสม่ำเสมอของ เปเป้ ไม่ทัดเทียมกับคุณภาพฝีเท้าที่เขาสามารถทำได้ ซึ่งเจ้าตัวทราบเรื่องนั้น แล้วไอ้ความเสมอต้นเสมอปลายมันคือสิ่งที่ผมต้องการจากนักเตะระดับสูง ค่าหัวแพง" อาร์เตต้า กล่าวกับ 'เมโทร สปอร์ต' 

เปเป้ โดนบอสติง

"เขาต้องเล่นให้ดีทุกๆ 3 วัน ในระดับที่ตัวเองเคยสร้างไว้ เพราะศักยภาพเป็นตัวพลิกเกมให้ทีมได้ นั่นคือความอันตราย มันคือสิ่งที่จะคุกคามคู่แข่ง และเพิ่มประสิทธิภาพแก่เราในพื้นที่สุดท้าย" 

"ความทุ่มเทของเจ้าตัวยังต้องปรับปรุง เพื่อให้ไปสู่ฟอร์มที่ทำได้ นิโกล่าส์ ทราบแล้ว" 

เปเป้ สร้างความหวือหวาใน ลีก เอิง ฤดูกาลก่อน 22 ประตู ทว่าพอมา พรีเมียร์ลีก อังกฤษทำได้แค่ 4 ลูก, 6 แอสซิสต์ จากการเล่น 24 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด