:::     :::

บัคคาเนียร์สยืนยันมีบุคลากรมีผลทดสอบเป็นบวก

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่ามีบุคลากรในศูนย์ฝึกติดเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่แฟรนไชส์ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันทันที

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกแถลงการณ์ยืนยันว่ามีบุคลากรในศูนย์ฝึกของแฟรนไชส์มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'เป็นบวกและทีมตอบสนองทันทีด้วยการแยกตัวผู้ที่ติดเชื้อและปิดบริเวณที่ได้รับผลกระทบเพื่อฆ่าเชื้อจนกว่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราสามารถยืนยันได้ว่ามีบุคคลที่ผ่านการทดสอบเป็นบวกสำหรับ'โควิด-19' ที่ แอดเวนท์เฮลธ์ เทรนนิ่ง เซนเตอร์' แถลงการณ์ของ บัคคาเนียร์ส ระบุ 'เราเปิดใช้แผนตอบสนอง 'โควิด-19' ของเราทันทีและกั้นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งยังคงปิดอยู่จนกว่าการฆ่าเชื้อจะเสร็จสิ้น ส่วนคนที่มีผลเป็นบวกได้รับการติดต่อเพื่อแจ้งให้ทราบแล้วและปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดไว้ ซึ่งรวมถึงการกักตัว 14 วัน'


'สำนักงานใหญ่ของทีมเรายังคงเปิดให้บริการสำหรับพนักงานเฟส 1 ของเราและการดำเนินงานที่สำคัญทั้งหมดกำลังดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่น 2020 ส่วนชื่อของผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมใดๆที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหล่านี้จะไม่ถูกเปิดเผย เนื่องจากความเป็นส่วนตัว'

บัคคาเนียร์ส เป็นอีกหนึ่งองค์กรของเอ็นเอฟแอลที่กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดใหญ่ของ'โควิด-19' เช่นเดียวกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด